‘MCM PATRICIA CROSSBODY BAG & PATRICIA BACKPACK’ MCM เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดร่วมกับ คุณแต้ว ณฐพร และคุณมิ้นต์ ชาลิดา

สำหรับฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2021 นี้ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury สุดหรูจากประเทศเยอรมนี กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการนำเสนอกระเป๋ารุ่นฮิตประจำแบรนด์ อย่างกระเป๋ารุ่นแพทริเซีย (Patricia) ผสมผสานเข้ากับกระเป๋ารุ่นคลาสสิคตลอดกาลของแบรนด์อย่างกระเป๋าเป้สตาร์คแบคแพค (Stark Backpack)จนออกมาเป็นดีไซน์ใหม่ อย่างกระเป๋าแพทริเซีย ครอสบอดี้ (Patricia Crossbody Bag) และ กระเป๋าเป้แพทริเซียแบคแพค (Patricia Backpack) รุ่นใหม่ล่าสุด บนลายโมโนแกรม (Monogram) ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์อย่างลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) ที่รีดีไซน์ออกมาให้ทุกคนได้เลือกสรรค์และสนุกสนานกับการแต่งกายอีกเช่นเคย

โดยคราวนี้ได้นางเอกสาวสวยอย่างคุณสาวแต้ว ณฐพร และ สาวมิ้นต์ ชาลิดามาร่วมถ่ายทอดทอดเรื่องราว ผ่านไลฟ์สไตล์ของพวกเธอในรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างน่าสนใจ โดยกระเป๋าแพทริเซีย ครอสบอดี้ (Patricia Crossbody Bag) อย่างของคุณแต้ว สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะสะพายข้างแบบครอสบอดี้(Crossbody) หรือว่าจะใช้เป็นกระเป๋าถือแบบท็อป แฮนเดิล (Top Handle) แมทช์กับชุดเดรสกระโปรงพลีทสีขาวในวันหยุดพักผ่อน ณ สวนหลวง ร.9 พร้อมทั้งทำกิจกรรมนั่งปิคนิคริมน้ำ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการชื่นชมธรรมชาติของสวนดอกไม้

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ กระเป๋าแพทริเซีย ครอสบอดี้ (Patricia Crossbody Bag) สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac)

ส่วนเจ้ากระเป๋าเป้แพทริเซียแบคแพค (Patricia Backpack) ที่คุณมิ้นต์ใช้นั้น สามารถตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานของสาว ๆ ทุกท่านได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้สะพายหลังเป็นเป้ หรือ สะพายข้างครอสบอดี้(Crossbody) รวมทั้งยังสามารถใช้ ถือเป็นท็อป แฮนเดิล (Top Handle) ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการเลยทีเดียว ไม่เชื่อดูได้จากสาวมิ้นต์ ชาลิดา ที่ชื่นชอบการขี่ม้าเป็นชีวิตจิตใจ ความคล่องตัวจึงกลายเป็นปัจจัยหลักที่เธอให้ความสำคัญ ทำให้กระเป๋าใบนี้คอมพลีทชีวิตประจำวันของเธอได้อย่างลงตัว

มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ กระเป๋าเป้แพทริเซียแบคแพค (Patricia Backpack) สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac)

สามารถติดตามข่าวสารและพบกับกระเป๋าแพทริเซีย ครอสบอดี้ (Patricia Crossbody Bag) และ กระเป๋าเป้แพทริเซียแบคแพค (Patricia Backpack) ได้แล้ววันนี้

ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0