MCM เปิดตัวแคมเปญกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก VINTAGE MONOGRAM JACQUARD COLLECTION ร่วมกับ 4 นางเอกสาวสวยของวงการ แต้ว ณฐพร, มิน พีชญา, มิ้นต์ ชาลิดา และ ปราง กัญญ์ณรัณ

ในฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021 (Fall/Winter 2021) นี้  MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูสัญชาติเยอรมนี นำเอากลิ่นอายความวินเทจกลับมาบอกเล่าใหม่อีกครั้ง เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปีอย่างเป็นทางการ ด้วยแคปซูลคอลเลคชั่น วินเทจ โมโนแกรม แจ็คการ์ด (Vintage Monogram Jacquard Capsule Collection) โดยในคอลเลคชั่นนี้ ลวดลายโมโนแกรมที่เราคุ้นเคย อย่างลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) ถูกนำมาตีความใหม่อีกครั้งให้ดูหรูหราและวินเทจยิ่งขึ้น ด้วยเทคนิคการทอแจ็คการ์ด (Jacquard) ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษจากโรงเรียนสิ่งทอบาวเฮาส์ (The Bauhaus Textiles School) อันเลื่องชื่อของเยอรมันนีโดยเฉพาะ เทคนิคการทอแบบแจ็คการ์ดนี้ถือได้ว่าเป็นเทคนิคการทอชั้นสูงที่ทำให้เกิดลักษณะของงานแบบสามมิติที่ต้องอาศัยทั้งความประณีตและความชำนาญของช่างทอเป็นอย่างมาก ความละเอียดละออของการสร้างลวดลายลงไปบนเนื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จึงยิ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าความสวยงามและถ่ายทอดความหรูหราของแบรนด์ออกมาได้อย่างชัดเจน

โดยแคปซูลคอลเลคชั่น วินเทจ โมโนแกรม แจ็คการ์ด (Vintage Monogram Jacquard Capsule Collection) นี้ MCM ได้ออกแบบกระเป๋ารูปทรงต่างๆออกมาถึง 3 สีโดยแต่ละสีก็เรียกได้ว่า เป็นสีที่คลาสสิคตลอดกาล สามารถหยิบเข้ามาใช้ให้เข้ากับทุกลุค ได้แก่ สีเทา (Space Grey), สีน้ำเงิน (Modern Blue) และสีแดง (Royal Red) โดยที่ดีไซน์กระเป๋าแต่ละแบบได้ถูกรังสรรค์ออกมาให้มีรูปทรงที่หลากหลายให้สาวๆ แต่ละสไตล์ได้เลือกสรรกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสะพายข้างครอสบอดี้ (X Mini Rockstar Vanity Case) ที่นอกจากจะสะพายข้างได้แล้ว ยังสามารถนำมาถือเป็น ท็อป แฮนเดิล ได้อีกด้วย (Top Handle), กระเป๋าโท้ท (Tote Bag) ในไซส์ต่างๆ และ กระเป๋าสะพาย (Mini Shoulder) รวมไปถึงยังมีแอสเซสเซอรี่ต่าง ๆ อย่างกระเป๋าใส่บัตร (Card Wallet) และ ผ้าทวิลลี่ (Twilly Scarf) อีกด้วย

ในฤดูกาลนี้นอกจากเรื่องราวของกรรมวิธีการสร้างสรรค์งานฝีมือ (Craftsmanship) สุดล้ำค่าแล้ว เพื่อเป็นการตอกย้ำความสวยงามของคอลเลคชั่นนี้ MCM ได้สร้างสรรค์แคมเปญใหม่ล่าสุดเพื่อเฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์อันยาวนานของ MCM ในคอลเลคชั่นครบรอบ 45 ปีนี้ เนรมิต แจคการ์ด วอลเปเปอร์ (Jacquard Wallpaper) ขึ้นพร้อมทั้งดึงตัว 4 เซเล็บสาวสวยคนดังของวงการ อย่าง แต้ว ณฐพร, มิน พีชญา, มิ้นต์ ชาลิดา และ ปราง กัญญ์ณรัณ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ผ่านแคปซูลคอลเลคชั่น วินเทจ โมโนแกรม แจคการ์ด(Vintage Monogram Jacquard Capsule Collection)

เริ่มกันที่ลุคแรกจากนางเอกสาวสวย คุณแต้ว ณฐพร ในลุคสบาย ๆ On Vacation พร้อมเที่ยวไปกับกระเป๋า รุ่นร็อกสตาร์ วานิตี้ เคส (Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard Monogram) สีแดง (Royal Red) ในไซส์ X Mini ใบเล็กกระทัดรัด ที่สามารถพกพาไปไหนได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะสะพายข้างครอสบอดี้บวกกับสีสันที่โดดเด่นให้ทั้งความหรูหราสดใส เข้ากับลุคโททัลลุคสีเบจในวันหยุดพักผ่อน ของสาวแต้วเป็นที่สุด

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋า รุ่นร็อกสตาร์ วานิตี้ เคส (Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard Monogram)

สีแดง (Royal Red) ในไซส์ X Mini

ส่วนในอีกลุคสาว คุณแต้ว มาในชุดมินิเดรสสีขาวผ้าพลีท (pleated) แมทช์คู่กับกระเป๋าถือ (Tote Bag) สีน้ำเงิน (Modern Blue) มาทำให้ได้ลุคหรูหราแต่ยังแฝงไปด้วยความสดใสมีชีวิตชีวาในเวลาเดียวกัน

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋าถือ (Tote Bag) สีน้ำเงิน (Modern Blue) ในไซส์ Small

สำหรับสาวสวยคนต่อมาอย่าง สาวปราง กัญญ์ณรัณ ก็มาในลุคที่น่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างการแมทช์ชุดมิดิ เดรส (Midi Dress) สีฟ้าพาสเทลเข้ากับกระเป๋า รุ่นร็อกสตาร์ วานิตี้ เคส (Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard Monogram) สีน้ำเงิน (Modern Blue) ในไซส์ Mini เหมาะสำหรับนัดพิเศษในโอกาสสำคัญ สมกับเป็นลุค On a Day Date เป็นที่สุด

ปราง กัญญ์ณรัณ กับ กระเป๋า รุ่นร็อกสตาร์ วานิตี้ เคส (Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard Monogram)

สีน้ำเงิน (Modern Blue) ในไซส์ Mini

และในอีกหนึ่งลุคของสาว คุณปราง กัญญ์ณรัณ ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีสเน่ห์ไปอีกแบบกับลุคสีขาวสุดเปรี้ยวในครอปท็อปสีขาว กับ กางเกงขายาวแมทช์เข้ากับกระเป๋าสะพาย (Mini Shoulder Bag in Vintage Jacquard Monogram) สีน้ำเงิน  (Modern Blue) ทำให้ลุคนี้ยิ่งโดดเด่นน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

ปราง กัญญ์ณรัณ กับ กระเป๋าสะพาย (Mini Shoulder Bag in Vintage Jacquard Monogram) สีน้ำเงิน  (Modern Blue)

มาต่อกันที่คนที่สามของเราอย่าง นางเอกสาวสวยมิ้นต์ ชาลิดา ที่มาในลุคเท่ๆแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ พร้อม On The Go ไปทุกที่ ไม่ว่าจะ ไปคาเฟ่ หรือ ช้อปปิ้ง ทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน เพราะเธอเลือกหยิบเจ้ากระเป๋าสะพาย (Mini Shoulder Bag in Vintage Jacquard Monogram) สีน้ำเงิน  (Modern Blue) แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ตัวโปรด ทำให้ได้ลุคเก๋ไม่ซ้ำใคร

มิ้นต์ ชาลิดา กับ กระเป๋าสะพาย (Mini Shoulder Bag in Vintage Jacquard Monogram) สีน้ำเงิน  (Modern Blue)

สำหรับอีกลุคของสาวของสาวมิ้นต์ ชาลิดา ก็ชิคไม่แพ้ลุคแรกเพราะเธอเลือกสวมชุดเดรสเชิ้ตขาสั้นสีขาวผูกเอว เข้ากับกระเป๋าถือ (Tote Bag) สีน้ำเงิน (Modern Blue) ไซส์ใหญ่ ทำให้ได้ทั้งลุคโก้อย่าบบอกใคร

มิ้นต์ ชาลิดา กับ กระเป๋าถือ (Tote Bag) สีน้ำเงิน (Modern Blue) ไซส์ใหญ่

และสุดท้ายกับนางเอกสาวคนดัง คุณมิน พีชญา กับ ลุค On Duty เสริมความเป็น Girl Boss ไปกับ กระเป๋าสะพายข้างหลากหลายไซด์ไปกับรุ่น โท้ท (Tote Bag) พร้อมลุคชุดสูทสีฟ้าอ่อนเข้าเซ็ท สุด Sophisticate ทำให้ได้ Business Look เหมาะแก่การเริ่มต้นทำงานในทุก ๆ วัน

มิน พีชญา กับ กระเป๋าถือ (Tote Bag) สีน้ำเงิน (Modern Blue) ไซส์ใหญ่ และ ไซส์ Mini

ส่วนอีกลุคของสาวมินอย่างชุดเดรสผ้าซาตินสีขาวสุดเซ็กซี่ ที่เธอแมทช์เข้ากับพร้อมสะพายกระเป๋า ร็อกสตาร์  วานิตี้เคส (Rockstar vanity case in vintage jacquard Monogram) ไซส์ X Mini สีน้ำเงิน (Modern Blue) เสริมให้ลุคของคุณมิน พีชญา ยิ่งดูหรูหราลงตัวสมบูรณ์แบบ

มิน พีชญา กับ กระเป๋า รุ่นร็อกสตาร์ วานิตี้ เคส (Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard Monogram)

สีน้ำเงิน (Modern Blue) ในไซส์ X Mini

สามารถเป็นเจ้าของ แคปซูลคอลเลคชั่น วินเทจ โมโนแกรม แจคการ์ด (Vintage Monogram Jacquard Capsule Collection) ได้แล้ววันนี้ ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608