TAEW NATAPOHN IN AYUTTHAYA WITH MCM CYLINDER CROSSBODY BAG เผยกระเป๋าคู่ใจที่สาวแต้วใช้เที่ยวอยุธยาตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยครบเครื่องอีกหนึ่งท่านสำหรับ นางเอก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เพราะไม่เพียงแต่ฝีมือการแสดงที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร แต่เรื่องแฟชั่นและการแต่งตัวเธอก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน เพราะไม่ว่าเธอจะแต่งตัวไปไหน ก็เป็นที่น่าจับตามองเสมอ ด้วยเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัวของเธอ ทำให้ไม่ว่าจะลุคไปเที่ยว ไปวัด หรือว่าไปไหนก็ออกมาดูดีมีสไตล์ทุกลุคจริงๆ อย่างล่าสุดที่สาวแต้วเธอพึ่งจะไปทริปเที่ยวอยุธยา กับ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮอต จากประเทศเยอรมนี ไปหมาดๆ โดยคราวนี้ เธอได้หยิบกระเป๋าใบใหม่ล่าสุดของซีซั่นนี้ ที่ทาง MCM ตั้งใจรังสรรค์ออกมาอย่างสวยงามและทันสมัย นามว่า “ไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag)” ที่มาในรูปทรงกระบอก (Bucket) ในขนาดกะทัดรัดและตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน(Function) ทำให้ในทริปนี้ สาวแต้ว เธอเลือกใช้แค่กระเป๋าใบนี้ ใบเดียวทั้งทริปก็เอาอยู่

เปิดด้วยลุคแรกในสไตล์ชิวๆ บนเรือ SuriyunChandra Cruise กับ เสื้อสีขาวลูกไม้ฉลุ แมทช์เข้ากับกางเกงผ้าไหมสีเทาในสไตล์ไทยร่วมสมัย (Thai Contemporary) พร้อมกับกระเป๋าไซลินเดอร์ (MCM Cylinder Crossbody Bag) ในสีสุดคลาสสิคประจำแบรนด์ อย่างสีคอนยัค (Congac)  ควบคู่ไปกับการร่องเรือชมความสวยงามของแม่น้ำน้อย แม่น้ำสายหลักของจังหวัดอยุธยา

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีคอนยัค (Congac)

มาต่อกันที่ลุคสวยสง่าอย่างไทยที่สาวแต้วเธอพิถีพิถันสุดๆ กับลุคนี้ ด้วยกระโปรงผ้าไหมแท้สีเทาใส่คู่กับเสื้อลูกไม้สีขาวเข้ารูปพอดีตัว กับกระเป๋าไซลินเดอร์ (MCM Cylinder Crossbody Bag) ใบเดิมแต่ใช้เป็นกระเป๋าถือแบบท็อป แฮนเดิล (Top Handle)  เดินชมความงดงามของประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ของวัดไชยวัฒนารามประจำจังหวัดอยุธยา

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีคอนยัค (Congac)

 สำหรับลุคต่อมาที่สาวแต้วเธอเลือกมาใส่ดินเนอร์ริมน้ำ ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน เรียกได้ว่าเป็นลุคที่แตกต่างไปจาก 2 ลุคก่อนหน้าสุดๆ เพราะสาวแต้วเธอเลือกกระเป๋าไซลินเดอร์ (MCM Cylinder Crossbody Bag) ในสีทอง (Berlin Gold) มาแมทช์กับชุดเกาะอกจัมพ์สูทสีดำอันหรูหราที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีทอง (Berlin Gold)

ปิดท้ายด้วยลุคสุดท้าย ในเช้าวันรุ่งขึ้น ณ อยุธยา ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ที่สาวแต้วเธอได้เดินทางไปเที่ยวตลาดน้ำอโยธยา เพลินเพลินไปกับ วิถีชีวิตแบบ local ทำขนมไทย ทั้งบ้าบิ่นและโรตีสายไหม ในลุคน่ารักสดใส เสื้อเชิ้ตสีฟ้าและกางเกงยีนส์ขาสั้น พร้อมสะพายกระเป๋าไซลินเดอร์ (MCM Cylinder Crossbody Bag) ในสีคอนยัค (Congac) ใบโปรดใบเดิมของสาวแต้วนั่นเอง

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ในสีคอนยัค (Congac)

มาถึงตอนนี้ หลายๆคนคงเห็นกันแล้วว่า กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นกระเป๋าคู่ใจของ สาวแต้ว ที่เธอเลือกหยิบมาใช้เติมเต็ม Everyday look ในทุกๆวัน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เห็นแบบนี้แล้ว ไม่มีไม่ได้แล้วนะทุกคน รีบไปจัดกันเลย

สามารถติดตามข่าวสารและพบกับ กระเป๋ารุ่นไซลินเดอร์ (Cylinder Crossbody Bag) ได้แล้ววันนี้

ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608