“MCM BLOSSOM PINK IN DA HOUSE” แคมเปญเปิดตัว Blossom Pink สีสันใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำ MCM ร่วมด้วย 3 สาว 3 สไตล์จากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับท็อป 4EVE

การกลับมาอีกครั้งของแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำ สัญชาติเยอรมัน MCM (Modern Creation München) ต้อนรับเดือนแห่งแฟชั่นด้วยภาพภาพลักษณ์ใหม่ล่าสุดไปกับ 3 สาว เกิร์ลกรุ๊ประดับท็อปที่เรียกได้ว่าป๊อปสุด ๆ ในซีซั่นนี้ มาพร้อมกับนำเสนอ สีสันใหม่ประจำแบรนด์ อย่างสีชมพู Blossom Pink ที่เรียกได้ว่ามาแรงสุด ๆ และยังเป็นหนึ่งในสีพิเศษประจำคอลเลกชั่น AW 22 โดยแฟชั่นเซตนี้ได้ 3 สาว สมาชิกวง 4EVE ประกอบ คุณ โจริญ​ คัมภีรพันธุ์ คุณ มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ และคุณ แฮนน่า โรสเซ็นบรูม ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับของพวกเธอ นำเสนอภาพลักษณ์สาว MCM Young Gen ที่แปลกตากว่าครั้งไหน กับแคมเปญ MCM IN DA HOUSE ที่ได้ 3 นักร้องสาวคนดังมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว ผ่าน MUSIC DNA ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ซึ่งการันตีได้เลยว่างานออกแบบจากมือของ ผู้อำนวยการศิลป์คนดัง เดิร์ก ชอนเบอร์เกอร์” (Dirk Schönberger) จะทำให้สี Blossom Pink ในคอลเลกชั่นนี้จะได้กลายมาเป็น สีใหม่ที่สาว ๆ ทุกคนต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

ถือป็นโมเมนท์พิเศษอย่างยิ่งกับรุ่น Blossom Pink เพราะ คอลเลกชั่นนี้ เรียกได้ว่ารวมเอาไอเทมชิ้นเด่น ๆ ของแบรนด์ MCM ที่มาในสีสมพูใหม่ล่าสุดนี้ทั้งหมด ไม่จะเป็นรุ่น Aren Shoulder Bag สายโซ่สะพายไหล่เป็นรุ่นคลาสสิคตลอดกาลครองใจสาว ๆ นอกจากนี้ยังเพิ่มสายหนัง ได้ทั้งแบบครอสบอดี้ (Crossbody) หรือสะพายไหล่ เพิ่มฟังค์ชั่นในตัว และ รุ่น Aren Crescent Hobo Bag กระเป๋าทรงพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่มาพร้อมอะไหล่เงินเพิ่มความหรูหรา และรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ ถือว่าเป็นรุ่นที่ upcoming สุด ๆ ในซีซั่นนี้ และสุดท้ายกับรุ่น Aren Boston Bag กระเป๋าทรง barrel ไซส์ มินิ เป็นอีกหนึ่งไอเทม ไอคอนนิคประจำแบรนด์ ที่คราวนี้มาในรูปลักษณ์แบบใหม่กับสีสันพิเศษพร้อมลวดลาย วิเซโต้โมโนแกรม (Visetos Monogram )เช่นเคย เพิ่มความน่าสนใจให้ตัวกระเป๋าด้วยสายโซ่เงินผสมหนังในเส้นเดียวกัน การนอกจากกระเป๋า 3 รุ่นดัง Blossom pink ยังพ่วงเรื่องราวไปกับคอลเลกชั่นพิเศษ Chinese Valentine Day ด้วยการพิมพ์ลายเจ้าตูบสุดน่ารักและเสริมอะไหล่ทองรูปตัวใจเพิ่มกิมมิคให้กับคอลเลกชั่นพิเศษนี้ในหลากหลายไอเทม ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ในทุกไลฟ์สไตล์

เปิดภาพแฟชั่นเซต เริ่มด้วยนักร้องสาวสายแฟสุดเท่ คุณ โจริญ คัมภีรพันธุ์ ที่เธอได้เลือกกระเป๋าคู่ใจใบโปรด อย่างรุ่น Aren Crescent Hobo Bag มาแมทช์กับลุคของเธอที่ ได้เลเยอร์ด้วยเบลเซอร์ชมพูอ่อน ทับกับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน ซึ่งได้ครีเอตลุคให้น่าสนใจด้วยการผูกกับเอว ให้ได้คอมพลีตลุคทั้ง 2 สไตล์ ทั้ง ลุคมาสคูลีนที่เพิ่มความหวานด้วยสีสมพูสดใส และลุคแคสชวลมากขึ้นกับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนด้านใน ทำให้สีชมพู Blossom pink ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับลุคเท่ ๆ ตามสไตล์สาวโจริญได้อย่างลงตัว

ต่อด้วยนักร้องสาวลูกครึ่งหน้าหวาน คุณ แฮนน่า โรสเซ็นบรูม ที่ได้เลือกหยิบกระเป๋ารุ่น Aren Shoulder Bag ในสี Blossom pink อะไหล่โซ่ทองมาสะพายไหล่ กระเป๋าใบเล็กกระทัดรัดเหมาะแก่ไลฟ์สไตล์ของสาวแฮนน่า ที่สามารถพกพาใบนี้ในวันชิว ๆ ได้ โดยเธอเลือกแมทช์ กระเป๋าสี กับลุคสุดสดใส ด้วยเสื้อเบลาส์ สีขาวแขนพองทรงตุ๊กตา และกระโปรงพลีทลายตารางสีหวาน เพิ่มด้วยกิมมิคจากโบว์รูปทรงดอกกุหลาบ เสริมลุคให้เธอดูเป็นนักเรียนสาวสุดป๊อป

และสุดท้ายกับลุคของนักร้องสาวหน้าคมประจำวง อย่างคุณ มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ ซึ่งนักร้องสาวที่วันนี้มาในลุคแคสชวลสวยมีเสน่ห์ กับการหยิบเอาคู่สีมาเล่นเพิ่มความน่าค้นหาให้ลุคของเธอเป็นที่สุด สาวมายด์ได้เลือกกระเป๋าใบโปรดของเธอในวันนี้เป็นAren Boston Bag กระเป๋า barrel ทรงนี้ ทำให้เธอเลือกแมทช์กับท็อปสีชมพู และ เดนิมสีเข้ม และรองเท้าตึกในโทนสีม่วง และด้วยรูปทรงพิเศษของกระเป๋าทำให้สาวมายด์นำมามิกซ์แอนแมทช์กับเบสิคไอเทมของเธอ จนได้คอมพลีทลุคนี้ให้สาว ๆน่าไปแต่งตามกัน

สามารถไปจับจองคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนี้ที่หน้าร้านและออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ โดยทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และที่ช็อป MCM ทั้ง 5 สาขา
• MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016
• MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915
• MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491
• MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818
• MCM Centralworld: ชั้น 1 โทร