“TRACY IN TOWN X LADIIPRANG” ส่องลุคนางเอกสาวสุดฮอต 2 ลุคสุดปังของสาวปราง กัญญ์ณรัณ กับกระเป๋าคู่ใจใบใหม่ MCM NEW TRACY

สวยไม่สร่างสยบทุกดราม่า ดาราสาวมากความสามารถ เดินเฉิดฉาย กับแฟชั่นเซตใหม่ล่าสุด ของดาราสาวที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ คุณปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ในแคมเปญ “Tracy In Town” แคมเปญไลฟ์สไตล์สุดชิค ที่ให้สาว ๆ แต่งตามกันสบาย ๆ ได้ทั้งลุควันทำงานกับเดรสสีขาวตัวเดียวจบและลุคเดย์ออฟในวันชิว ๆ แอบซ่อนความเซ็กซี่ อวดหุ่นแซ่บ ให้มีเสน่ห์ขึ้นไปอีก

กลับมาครั้งนี้แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติเยอรมัน MCM (Modern Creation München) ได้เล่าเรื่องราวกระเป๋าใบใหม่ผ่านคอนเสปสาว working women ในเมืองหลวง กับกระเป๋ารุ่น New Tracy เป็นหนึ่งไอเทมชิ้นสำคัญที่อยู่ใน คอลเลคชั่น A/W 22 เช่นกัน โดยได้ถูกรังสรรค์ผ่านมือของผู้อำนวยการศิลป์คนดังที่มีผลงานออกแบบนับไม่ถ้วนที่เรารู้จักกันดี เดิร์ก ชอร์นเบอร์เกอร์ (Dirk Schönberger)

พามาส่อง กระเป๋า รุ่น New Tracy ถือว่าเป็นกระเป๋าทรงคลาสสิคที่ทางแบรนด์นำเสนอด้วยทรง Messenger Bag ฟังค์ชั่นการใช้งานง่าย ถูกดีไซน์มาในสไตล์ Unisex ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีตลงบนหนังแนปป้า (Nappa) พิมพ์โลโก้ลวดลาย วิเซโต้ (Visetos) ที่คุ้นตา พร้อมฝาปิดตัวล็อค ลอเรล อะไหล่ทองเพิ่มความหรูหราและทันสมัย โดยมาด้วยกันถึง 2 ไซส์ ทั้งไซส์ Small ที่สาวปรางเลิฟ และ ไซส์ Medium กับความจุที่มากขึ้น เหมาะแก่ไลฟ์สไตล์ของสาว MCM ที่รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ

ประเดิมที่ลุคแรก ที่เรียกได้ว่า สมกับเป็นแบรนด์มิวส์ (Brand Muse)คนสำคัญ ดาราสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ได้หยิบชุดเชิ้ตเดรสผ้าไหมสีขาวมุก มาแมทช์คู่กระเป๋า รุ่น New Tracy เรียกได้ว่ากระเป๋าสีคอนยัค (Cognac) ลองหยิบมาครอสบอดี้ (Crossbody)ก็คอมพรีทกับลุคนี้สุด ๆ กับ บิทสิเนทลุค (Business Look) พร้อมพกพาความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า

และอีกลุคขาดไม่ได้เรียกได้ว่าเป็นลุคโปรดของสาววีคเอ็นเดอร์ (Weekender) กันเลย กับไอเทมเสื้อปาดไหล่สีขาว แมทช์กับเดนิมสีอ่อน ให้สาวปรางได้ลุคสวยแซ่บน่าค้นหา และขาดไม่ได้เลยกับ ไอเทมชิ้นสำคัญ กระเป๋ารุ่น New Tracy มาสะพายไหล่คล่องตัวสุด ๆ ด้วยรูปทรง messenger bag ที่แข็งแรงและอยู่ทรง จึงเรียกได้ว่าไม่ว่าจะลุคเดินจิบกาแฟ หรือตั้งวางนั่งชิวในคาเฟ่หรู กระเป๋า New Tracy ก็เอาอยู่เป็นอิทแบ็ค (It Bag) ที่คุ้มค่าและน่าพกพาสุด ๆ

เป็น 2 ลุคที่สาว ๆ ควรมีไว้ติดตู้และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยกับกระเป๋าคู่ใจใบโปรดที่เอาอยู่ได้ในทุกลุค ซึ่งข่าวดีสาวๆ สามารถไปจับจองสอยมาเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ช่องทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และที่ช็อป MCM ทั้ง 4 สาขา
• MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016
• MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915
• MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491
• MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

About Modern Creation München (MCM)
MCM เป็นแบรนด์เครื่องหนังที่นำเสนอความหรูหราให้กับกระเป๋าและเครื่องประดับสำหรับการเดินทาง โดยการผสมผสานความสวยงามแบบร่วมสมัยไปพร้อมกับความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชั่นในการใช้งานด้วยเทคนิคใหม่ๆ MCM ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1976 ซึ่งเป็นช่วงรุ่งเรื่องในยุคเรอเนซองส์ของเมืองมิวนิก และจากการรวมรวมความงดงามทางด้านศิลปกรรมในหลากหลายแขนงผ่านยุคผ่านสมัยมาอย่าง ดนตรี เทคโนโลยี และการเดินทาง จึงทำให้ MCM ได้นำจุดเด่นเหล่านั้นมาปรับใช้ให้เข้ากับแฟชั่นสมัยใหม่ หนึ่งสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ MCM ก็คือดีไซน์ที่คลาสสิกกับวัสดุที่ล้ำสมัย รวมไปถึงการนำความงดงามของมรดกทางฝั่งตะวันตกกับเอชียมาผสมผสานกันอย่างลงตัว เหมือนกับที่แบรนด์ได้นำความงดงามของมิวนิกมาถึงกรุงโซล และสามารถดึงดูดนักเดินทางยุคสมัยใหม่ได้ทั่วโลก เนื่องด้วยผู้ที่สนใจในแบรนด์ MCM นั้นล้วนแต่เป็นคนที่ทันสมัย กล้าคิดกล้าทำ และมีสไตล์สุดแหวกแนว