‘INTRODUCING MCM TRACY WITH LADIIPRANG’ พลาดไม่ได้กับกระเป๋าใบใหม่ล่าสุด จาก MCM TRACY ทั้ง 3 รุ่น ผ่านไลฟ์สไตล์สุดชิคของคุณปราง กัญญ์ณรัณ

อัพเดทเทรนด์กระเป๋ารุ่นใหม่มาแรงจาก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรู สไตล์ New School Luxury จากประเทศเยอรมนี ในฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนประจำปี 2021 ที่คราวนี้ยกมาให้เลือกถึง 3 รุ่น ภายใต้คอลเลคชั่น เทรซี่ (Tracy) ซึ่งแต่ละแบบถูกนำเสนอออกมาให้เหมาะกับสาวๆทุกๆสไตล์ที่แตกต่างกันเพื่อที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆทุกท่านได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับกระเป๋าจากคอลเลคชั่น “เทรซี่ (Tracy)” ในซีซั่นนี้ MCM ได้ถูกรังสรรค์ออกมาถึง 3 ดีไซน์ ที่สร้างสรรค์ออกมาให้มีความละเอียดและประณีตของงานมือ (Craftmanship) ที่บ่งบอกถึงความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้เช่นเคย โดยคราวนี้ ได้นักแสดงสาวสุดสวย อย่างสาวปราง กัญญ์ณรัณ มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ใน 3 ลุค 3 สไตล์ ที่มีเสน่ห์แตกต่างกันไปตามแบบฉบับของเธอ

มาเริ่มกันที่รุ่นแรกที่ทาง MCM ตั้งใจนำเสนอเป็นอย่างมาก อย่าง กระเป๋ารุ่นเทรซี่ แซทเชล (Tracy Satchel Bag) ที่เป็นกระเป๋าถือทรงท็อป แฮนเดิล (Top Handle) สุดหรูหราที่สะท้อนให้เห็นถึงกลิ่นอายความเฮอร์ริเทจ (Heritage) ของแบรนด์ มาพร้อมกับสายหนังครอสบอดี้ (Crossbody) เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มองหากระเป๋าที่มีความแกลม (Glam) พร้อมทั้งยังตอบโจทย์ในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้สอยที่หลากหลายอีกด้วย โดยสาวปรางได้เลือกหยิบเอากระเป๋ารุ่นนี้มาแมทช์เข้ากับมิดิ เดรส (Midi Dress) สีเบจ (Beige) ผ้าซาติน ออกมาเป็นลุคสวย effortless แต่ยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่น่าค้นหา

สำหรับใบต่อมาเป็นกระเป๋ารูปทรงกระบอกแนวนอนอย่าง กระเป๋ารุ่นเทรซี่ ครอสบอดี้ (Tracy Crossbody Bag) สุดทันสมัยใบนี้เหมาะกับสาวๆที่มีสไตล์การแต่งตัวเท่ๆ สตรีทๆ และ มองหากระเป๋าที่มีความคล่องตัว อย่างสาวปรางเองก็ นำเสนอลุคนี้ออกมาในแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง (urban) ควบคู่ไปกับ วิวสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ใจกลางกรุงเทพมหานครได้อย่างน่าสนใจ ผ่านไอเท็มเบรเซอร์ (Blazer) และกางเกงขาสั้นในสีเอิร์ธโทน (Earth Tone) แมทช์เข้ากับกระเป๋ารุ่นเทรซี่ ครอสบอดี้ (Tracy Crossbody Bag) ออกมาได้อย่างลงตัว

และใบสุดท้ายอย่าง กระเป๋ารุ่นเทรซี่ การ์ด โฮลเดอร์ (Tracy Card holder) ใบจิ๋วสุดอินเทรน ที่มาพร้อมสายโซ่สุดเก๋มาช่วยเติมเต็มให้ลุคมินิ เดรส (Mini Dress) สนุกๆ ของสาวปรางดูสดใสสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า ด้วยรูปแบบและดีไซน์ของกระเป๋าที่ MCM ตั้งใจให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งาน(Function) คงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้สุภาพสตรีหลายท่านหลงใหลและต่างพากันยกให้ MCM เป็นแบรนด์ในดวงใจเสมอมา

และไม่เพียงแต่สาวปราง กัญญ์ณรัณเท่านั้นที่หลงใหลในกระเป๋ารุ่นนี้ ยังมีเหล่านางเอกซุปตาร์ตัวท็อปของเมืองไทยอีกหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น สาวแอน ทองประสม, สาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, สาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, สาวเจี๊ยบ โสภิตนภา และ สาวต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่หยิบเจ้ากระเป๋ารุ่นเทรซี (Tracy) ในดีไซน์ต่างๆ มาใช้ในชีวิตประจำวันและยกให้กระเป๋าใบนี้ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าใบโปรดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แอน ทองประสม กับ กระเป๋ารุ่นเทรซี่ แซทเชล (Tracy Satchel Bag) ในสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac)

ที่มา IG: Annethong

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ กระเป๋ารุ่นเทรซี่ แซทเชล (Tracy Satchel Bag) ในสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac)

ที่มา IG: Aff_taksaorn

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋ารุ่นเทรซี่ แซทเชล (Tracy Satchel Bag) ในสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac)

ที่มา IG: Taewaew_natapohn

เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี กับ กระเป๋ารุ่นเทรซี่ แซทเชล (Tracy Satchel Bag) ในสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac)

ที่มา IG: Jeabsopidnapa

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง กับ กระเป๋ารุ่นเทรซี่ ครอสบอดี้ (Tracy Crossbody Bag) ในสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac)

ที่มา IG: thanaerngnin

พบกับกระเป๋า MCM “เทรซี่ (Tracy)” ทั้ง 3 ดีไซน์ อย่าง เทรซี่ แซทเชล (Tracy Satchel Bag), เทรซี่ ครอสบอดี้ (Tracy Crossbody Bag) และ เทรซี่ การ์ด โฮลเดอร์ (Tracy Card holder)  ได้แล้ววันนี้

ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608