MCM HOLIDAY 2020 CAMPAIGN MCM(Verse)

สำหรับฤดูกาลเฟสทีฟ (Festive) ส่งท้ายปี 2020 นี้  MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury สุดฮิป จากประเทศเยอรมนี ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขช่วงปีใหม่ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวในโลกดิจิทัล (digital) กับ แคมเปญ MCM (Verse) ด้วยการรวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองในยูนิเวิร์สของ (MCM Verse) เปรียบเสมือนทางเชื่อมต่อไปสู่โลกคู่ขนานจากการรวมตัวกันในโลกแห่งความจริงไปสู่โลกดิจิตอล ผ่านการสร้างสรรค์ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างไร้ขีดจำกัดและอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ไปในรูปแบบใหม่

จากประเพณีการเฉลิมฉลองวันหยุดส่งท้ายปีในรูปแบบเดิมๆ ทำให้แคมเปญของเรารังสรรค์  MCM (Verse) ให้กลายเป็น Festive (Verse) โดยการนำเสนอจินตนาการผ่านการสร้างโลกจำลองสามมิติ (3D) ด้วยเทคนิคขั้นสูงจนออกมาเป็นแสดงเป็นกราฟิกอวตาร(Avatar) ที่สมบูรณ์แบบ

การเผยแพร่และเชื่อมโยงเรื่องราวในโลกดิจิทัล (digital) ผ่านบรรยากาศภายในร้านค้าและโซเชียลมีเดียที่เพิ่มขึ้นช่วยให้เข้าถึงยูโทเปียที่เหนือจริง(Hyperreal Utopia) ผ่านเทคโนโลยีระบุตัวตน (location technology) และฟิลเตอร์( filter) ต่างๆ

จากความสามารถในการเข้าถึงเทคโนโลยีของ MCM (Verse) นี้ ทำลายขีดจำกัดและขอบเขตระหว่างแคมเปญและลูกค้าได้อย่างสิ้นเชิงจนทำให้เกิดเป็นประสบการณ์ใหม่ในการรวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดส่งท้ายปี

พบกับ Festive (Verse) ครั้งแรกของโลกที่ไร้ขีดจำกัดจาก MCM (Verse)

“Festive(Verse) is the first of infinite worlds to be discovered within the MCM (Verse)”

 

สามารถพบกับสินค้ามากมายจาก MCM ได้แล้ววันนี้ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND