MCM MUSIC MONOCHROME CAMPAIGN X 6 ARTISTS ครั้งแรกของแบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสัญชาติเยอรมันในสไตล์ โมโนโครมคัลเลอร์ ผ่านตัวกระเป๋า MÜNCHEN TOTE รุ่นใหม่ล่าสุดของ MCM

ก้าวเข้าสู่ฤดูหนาวและฤดูใบไม้ร่วง ประจำปี 2022 (Fall/Winter 2022) แบรนด์เครื่องหนังระดับโลก สัญชาติเยอรมันนี แบรนด์ MCM ((Modern Creation München) ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมนำเสนอแฟชั่นเซตโฉมใหม่ “MCM MUSIC MONOCHROME CAMPAIGN” ขนทัพศิลปินและนักร้องมากความสามารถทั้ง 6 ท่าน อาทิ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, เจมส์มาร์ เจมส์ อัศรัสกร,นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์, ท็อป ปฐมภพ พูลกลั่น, จุง อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ มาร่วมบอกเล่าและถ่ายทอดเรื่องราวคอลเลคชั่น ผ่านการวาดลวดลายไปกับเครื่องดนตรี ตามฉบับ Music DNA หนึ่งในหัวใจหลักประจำแบรนด์ โดยการถ่ายแฟชั่นเซตและแฟชั่นวีดีโอในครั้งนี้ได้นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของ MCM ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในโทนสี โมโนโครม (Monochrome) สุดคลาสสิก ได้กลิ่นอายของความหรูหราผ่านการออกแบบที่ประณีตและดีไซน์ที่โดดเด่นเหมาะแก่การใช้งาน โดยกระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้มาด้วยกันถึง 2 สีสัน กับ สีหลักประจำแบรนด์ อย่าง สี คอนยัค (Cognac) และ สีขาว (White) เรียบหรู นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ (Mix & Match) เอาอยู่ได้ในทุกลุค

โดยในแคมเปญนี้ MCM ได้นำเสนอกระเป๋า ถึง 2 รุ่น กับกระเป๋ารุ่น MÜNCHEN TOTE และ กระเป๋ารุ่น DESSAU DRAWSTRING ด้วยแมททีเรียล (Material) ที่คงทนของหนังแนปป้า (Nappa) และการดีไซน์ตัวกระเป๋า MÜNCHEN TOTE ที่มีความเหมาะสมกับการใช้งาน สามารถเป็น Daily Item ถือได้ในทุกวัน และรุ่น DESSAU DRAWSTRING ที่มีด้วยกันถึง 2 ไซส์ อย่าง ไซส์ Mini และ ไซส์ Medium ที่เหมาะแก่การพกพาไปในทุกการเดินทาง

พาส่องลุคของเหล่า MCM Friends ทั้ง 6 ท่าน คนสำคัญของแคมเปญ MCM MUSIC MONOCHROME ซึ่งเริ่มที่ Brand Muse คนสำคัญอย่าง ดาราสาว  คุณ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เลือกแมทช์มาในลุคสาว Sexy Chic กับชุด all Black เพิ่มความเซกซี่ด้วยสายเดี่ยวด้านใน และเลเยอร์ (Layered) ด้วย เบลเซอร์สีขาวเรียบหรูตัวนอก เข้ากันอย่างลงตัวกับ กระเป๋ารุ่น DESSAU DRAWSTRING สีขาว (White) ทั้ง 2 ไซส์ ประกบคู่กับ พระเอกหนุ่มคนดัง คุณ เจมส์มาร์ เจมส์ อัศรัสกร ที่มาในลุค ร็อคเกอร์หนุ่มสุดคลาสสิค จับคู่เสื้อหนังสีดำตัวนอก และยีนส์ฟ้าอ่อน พร้อมถือกระเป๋า รุ่น MÜNCHEN TOTE สี คอนยัค (Cognac) ในสไตล์ ยูนิเซ็กส์ (Unisex)

ต่อด้วยคู่หนุ่มสาวสุดคูล คุณ ท็อป ปฐมภพ พูลกลั่น หรือ แรปเปอร์คนดัง Lazyloxy ที่เลือกหยิบ DESSAU DRAWSTRING สี คอนยัค (Cognac) สีหลักของ MCM มาสะพาย พร้อมกับแมทช์ด้วยลุคหนุ่มมาสคูลีน (Masculine) สไตล์ใหม่ของแรปเปอร์คนดังที่เราไม่เคยเห็นกันมาก่อน และนักแสดงสาวดาวรุ่ง คุณ นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ มาในลุค เดนิมแจ็คเก็ต และเดรสสีขาว หรูหรา พร้อมด้วยกระเป๋ารุ่น MÜNCHEN TOTE สี ขาว (White) ถือเป็นอีกหนึ่ง A Must Look ที่สาว ๆ น่าแต่งตามกัน

และสุดท้ายสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต คุณจุง อาเชน ไอย์ดึน กับ โททัลลุค (Total Look) สูทดำ เพิ่มลูกเล่นด้วย คอปกหนัง  ตัดกับ It Bag ใบใหม่ประจำซีซั่น อย่างกระเป๋ารุ่น MÜNCHEN TOTE สี ขาว (White) ให้กลิ่นอายผู้ชายหรูหรา ในขณะที่อีกหนึ่งหนุ่ม คุณ ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ กับ แคสชวล ลุค (Casual Look) มอบความสดใส ในสไตล์ Black & White ที่เลือกแมทช์ คู่กับกระเป๋ารุ่น DESSAU DRAWSTRING สีขาว (White) เป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าจับตามอง

ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3J0o69a