รักเอยเตยหอม! “เพ็ชร – ฐกฤต” ควง “มายด์ – ฑาริกา” ใช้เซ้นส์สัมผัสตามหาคู่รัก Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย มายด์ แย้มหวาน “ครอบครัวไฟเขียว พี่เพ็ชรเปรียบเป็นเหรียญ 2 ด้าน ที่ทำให้ชีวิตลงตัวมากขึ้น”

เรียกว่าเป็นคู่รัก คู่หวานเอยเตยหอมมากๆ สำหรับคู่รักนักแสดง อย่างคู่ของพระเอกหนุ่ม เพ็ชร – ฐกฤต ตวันพงค์ ที่ควงแฟนสาว “มายด์ – ฑาริกา อินสุวรรณ์ ร่วมเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริง รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ แต่ก่อนจะเริ่มเล่นเกมใดๆ บอกได้เลยว่า คู่นี้เป็นคู่ที่ทำให้ 2 พิธีกรสุดแซ่บของรายการ “นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ถึงกับต้องขอน้ำเพื่อดับไฟร้อนที่ตาตัวเอง เพราะเจอภาพความหวานของ “เพ็ชร – มายด์” แสดงฤทธิ์เดชเข้าให้

โดย เพ็ชร เผยจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ว่า เพ็ชร ได้เริ่มต้นทัก Direct Message ไปทาง Instagram ของมายด์ก่อน เวลา มายด์ โพสต์ Story อะไรใน IG เพ็ชร ก็จะทักไปเนียนคุยด้วยทุกครั้ง จนในที่สุด มายด์ ก็เริ่มจับทางได้ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ทั้งคู่ก็ศึกษาดูใจจนเข้าปีที่ 3 แล้ว ยอมรับว่าช่วงนี้ตัวติดกันมาก ไปไหนก็จะไปด้วยกันตลอด แต่เป็นคู่ที่ไม่ค่อยโชว์หวาน ไม่มีแม้กระทั่งการฉลองครบรอบปีของการเป็นแฟน แต่จะคงความน่ารัก และความสม่ำเสมอ พร้อมเผยว่ากำลังจะทำอะไรร่วมกันเร็วๆนี้ เริ่มวางผังไว้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน

ด้าน มายด์ เผยว่า คุณพ่อคุณแม่บอกว่าพี่เพ็ชร เป็นผู้ชายที่น่ารัก สามารถดูแลเราได้ คู่เราเป็นคู่ที่ต่างคนต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พี่เพ็ชรถนัดด้านนึง มายด์ถนัดอีกแบบนึง เราเหมือนเป็นเหรียญ 2 ด้าน ที่เข้ามาทำให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น

ในส่วนของการตามหาคู่รัก บอกเลยว่าสัปดาห์นี้ดุมาก คู่ของ “เพ็ชร – มายด์” จะต้องมาแข่งขันกับคู่เพื่อนซี้ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ – โบ ธนากร ชินกูล กับการตามหาคู่รักที่มีเรื่องราวผ่านร้อนผ่านหนาวจนปัจจุบัน คู่รักปรัศนีคู่นี้คบกันมา เข้าปีที่ 16 แล้ว! การแข่งขันครั้งนี้ คู่รัก “เพ็ชร – มายด์” จะทันเล่ห์เหลี่ยมของคู่เพื่อนซี้ “ฟรอยด์ – โบ” หรือไม่? ติดตามรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33