แบงค์ บุกถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love จน นุ้ย – หอม ต้องดิ่งเข้าไป ขายขนมจีบ หลัง ท็อป โดนแย่งแอร์ไทม์ ลั่น แล้วจะเอาผมมาทำไม!

ตามคำเรียกร้อง! สัปดาห์นี้เตรียมพบกับ รอยยิ้มที่ดีต่อใจแถมยังงานดีทุกอณูรุ่มขุมขนเพราะ ความหล่อแซ่บที่มีไม่เคยบันยะบันยัง! อย่าง แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ได้ชวนเพื่อนคนสนิท ท็อป – ณภัทร โชคจินดาชัย หนุ่มตี๋คารมดี ยืนหนึ่งเรื่องสายเอ็นเตอร์เทน มาถึง รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love งานนี้ แบงค์ ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า “พอรู้ว่าต้องมารายการเพื่อตามหาคู่รักและพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ผมก็มีแอบไปทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ย้อนดูรายการมาเพราะวันนี้ต้องคว้าเงินรางวัลสะสมทั้งหมดไปทำบุญไปให้ได้” และดูเหมือนว่า แบงค์ จะเตรียมตัวมาดีจริง เพราะแค่เห็นคู่รักปรัศนีคู่แรกก็สามารถ ตอบได้ทันทีว่าใครก็คือคู่รักตัวจริงของเขา!

แต่ตัดภาพมาฟากของ ท็อป ที่ขอสารภาพตามตรงเลยว่าเลยว่า “วันนี้ขอเป็นลูกสิทธิ์หวังว่าจะพึ่ง แบงค์ โดยเฉพาะ เพราะจากประสบการณ์ที่เคยมารายการนี้ครั้งหนึ่งแล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้บนเวทีนี้ ผมคิดมาเพื่อสร้างความสนุกสนานพอหอมปากหอมคอพอไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาทั้งนั้นเลย หวังแค่จะมากวนประสาท 2 พิธีกรเฉยๆครับ”

ทำเอา 2 พิธีกรสายแซ่บอย่าง ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่ดูจะกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ หลังจากที่คุยกับ แบงค์ ก็ขอแอ๊วออกนอกหน้านอกตาด้วยน้ำเสียงออดอ้อน จน ท็อป ถึงกับหัวเสียและเอ่ยว่า “วันนี้ผมคงมาแค่ฐานะผู้ติดตามของแบงค์แหล่ะครับ ไม่มีใครสนใจผมจะงอนแล้วนะ” เอ็นดูท็อปอยู่นะ! ออกอาการน้อยใจขนาดนี้ไม่รู้ว่า นุ้ย และ ต้นหอม จะง้อกันสำเร็จไหม

ส่วนเกมการตามหาคู่รักตัวจริงในสัปดาห์นี้ต้องมาลุ้นกันว่า แบงค์ – ท๊อป จะมีเซ้นส์สัมผัสตามหาคู่รักปรัศนีตัวจริงได้หรือไม่ สามารถรับชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย