บทลงโทษของคนไม่มีเซ้นส์เมื่อ “ชิน ชินวุฒิ” ร่วมด้วยช่วยกันท้า “ตั้ม วราวุธ” มีกางเกงเป็นเดิมพันใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

เข้มข้นสุดๆกับรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ รับประกันว่าฮาก๊ากจนกรามเขยื้อนอย่างแน่นอนสำหรับคู่หูดูโอ้นักร้องเท้าไฟขวัญใจวัยรุ่น “ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน , ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” กับการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริง แต่งานนี้ความคิดเห็นในการตอบของทั้งคู่กลับไม่ตรงกันซะแล้ว ทำให้ ตั้ม ขอท้าเลยว่า “ถ้าผมทายผิดในข้อนี้จะยอมโดนตัดกางเกงเพื่อเป็นบทลงโทษ” และเมื่อเฉลยคู่รักปรัศนีก็ได้สร้างความตกใจอย่างมากให้กับ ตั้ม ถึงกับลงไปนั่งทรุดลงกลางรายการ เพราะตอบผิด ทำให้ต้องยอมจำนนกับบทลงโทษโดนตัดกางเกงไปตามระเบียบก่อนจบรายการ งานนี้พิธีกรอย่าง “ต้นหอม – นุ้ย” ต่างเห็นดีเห็นงามเข้ามารุมแกล้ง ตั้ม อีกด้วย

อีกฟากแขกรับเชิญ หลิว – อาจารียา พรหมพฤกษ์ , แอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์คู่หูสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ที่    แทคทีมกันมาตอบคำถามวัดเรด้าห์เพื่อคว้าเงินรางวัล ได้มาเจอกับคู่รักทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานสุดหวานกลางรายการ ทำเอาสองสาวเสียอาการหนักมากที่คู่รักปรัศนีเนรมิตเวทีในสตูดิโอให้กลายเป็นงานเวดดิ้งสุดแสนโรแมนติกจนน่าอิจฉาและหอมหวนไปด้วยกลิ่นอายของความรักอันเต็มเปี่ยม จนทำเอายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

เตรียมมาลุ้นพร้อมกันที่หน้าจอ ระหว่างทีม ชิน – ตั้ม และ หลิว – แอน คู่ไหนสามารถคว้าแจ็กพอตไปได้ ติดตามในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33