ส่องไอเดียการถ่ายรูปในบ้านแบบชิคๆ ของ น้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู กับ MCM Stark Backpack New Year Series

ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid-19) ในตอนนี้ที่ทำให้หลายๆคนไม่ได้ออกไปไหนมาไหนกันพักใหญ่ เรียกได้ว่ามีผลกระทบต่อชีวิตของทุกคนทั่วโลก จนเกิดเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ที่เรียกว่า NEW NORMAL วันนี้เราจะมาแอบส่องกันว่า นางเอกสาวหน้าใหม่จากค่ายวิก 3 อย่าง สาวน้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู คนสวยของเรา เค้าทำอะไรตอนอยู่บ้าน และ มีวิธีรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร

ณ เวลาที่เทรนด์ต่างๆ ในโลกออนไลน์มาไว ไปไวมาก เนื่องด้วยสถานการณ์ที่บีบบังบังคับให้ทุกคนหันมาใช้ชีวิตแบบ Social Distancing ทำให้มีเวลาอยู่บ้านและใช้เวลาว่างอยู่ในโลกออนไลน์กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการประชุมงานอยู่บ้านผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom หรือ การเต้นออกกำลังกายโชว์หุ่นสวยผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok หรือแม้กระทั่งการโชว์ฝีมือการทำอาหารเองที่บ้านผ่านการไลฟ์ในช่องทาง Instagram

สาวน้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู ของเราก็ไม่น้อยหน้า หยิบไอเท็มเด็ดๆ จากคอลเลคชั่นสุดพิเศษ New Year Series จากแบรนด์ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury สุดฮิปจากประเทศเยอรมนี มาครีเอตแฟชั่นเซตสุดเก๋ในมุมต่างๆของบ้าน แก้เบื่อในช่วงสถานการณ์แบบนี้

MCM X Mini Stark Backpack New Year Series in Viva Red

ด้วยดีไซน์ที่ MCM ตั้งใจจะนำเสนอผ่านไอเท็มสุดคลาสสิคของแบรนด์ที่หลายๆคน คงจะคุ้นเคยกันดี อย่าง กระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) สุดฮิต ในไซส์ X Mini และ Small ที่คราวนี้มาในสีใหม่อย่างสีแดง (Viva Red) และสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) สุดคลาสสิคอันเป็นสีซิกเนเจอร์ของ MCM บนลวดลายวิเซโต้ (Visetos Monogram) ผสมผสานกับรูปทรงเลขาคณิตแบบแทนแกรม (Tangram) ตอกย้ำศิลปะสไตล์โมเดิร์นแบบเบาเฮาส์ (Bauhaus) อันเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างร่วมสมัย สนุกสนาน และมีชีวิตชีวา จนเกิดเป็นไอคอนน้องหนูและชีสสุดน่ารัก เพื่อเป็นการฉลองเฉลิมให้แก่ ปีหนูนั่นเอง

MCM Small Stark Backpack New Year Series in Cognac

ต้องบอกเลยว่า ไม่ต้องออกไปไหนก็มีรูปเก๋ๆ ชิคๆ ไว้ลงอวดเพื่อนได้ เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่กำลังเบื่อๆ อยู่บ้าน ก็คงจะได้ไอเดียให้เอาไปทำตามกันแล้วนะคะ และสำหรับใครที่ยังไม่มีไอเท็มเก๋ๆ ของ MCM แล้วยังไม่อยากออกไปข้างนอก ก็สามารถแอดไลน์ไปสอบถาม และช้อปปิ้งผ่านทาง Line : @mcmthailand กันได้ เพราะวันนี้ MCM เค้ามีช่องทางการช้อปปิ้งออนไลน์แล้ว เพื่อให้ทุกคนได้เลือกสรร MCM ของแท้อย่างสะดวกสบาย เหมือนยกร้าน MCM มาไว้ที่บ้าน แถมยังมีบริการส่งฟรีทั่วประเทศไทย และสิทธิพิเศษพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นผ่อน 0 % และส่วนลดสุดคุ้ม ให้ทุกคนได้ ช้อปกันอย่างสบายใจปราศจาก Covid-19 อีกด้วย

@MCMThailand

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ทาง Call Center ที่เบอร์  06-5526-6608 ได้อีกด้วย

LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

และร้าน MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND