“เปรี้ยว”อวดหุ่นแซ่บอ่อยผู้! “อานัส&กลม”ตามติดเกาะขอบสระ

หม้ายสาวพันล้านนาทีนี้ต้องยกให้ ลินิน จากละครเรื่อง “ปีกหงส์” ที่กำลังมาแรงเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามความแซ่บ! งานนี้ทำเอานางเอกสาว “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” สลัดชุดหรูเลือกชุดว่ายน้ำมาใส่เพื่ออวดหุ่นสวยให้ผู้ชายหลงไหลเล่นๆ

บรรยากาศฉากนี้เป็นฉากที่ ลินิน (เปรี้ยว-ทัศนียา) กำลังแหวกว่ายใส่ชุดว่ายน้ำอยู่กลางสระในโรงแรม โดยมีพงษ์ (อานัส ฬาพานิช) และ บัณฑูร (กลม-นพพล) ช่วยกันเอาใจ คนหนึ่งถือเครื่องดื่ม คนหนึ่งถือผลไม้ ซึ่งลินินพึ่งพอใจมากที่มีแต่คนมารุมให้ความสนใจเธอ  ขณะเดียวกันนั่น ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์) เดินมากับ เจ้าแสงแก้ว (ฝ้าย- ณิชานันท์) ลินินเห็นก็ไม่พอใจที่เห็นสองคนนี้เดินมาด้วยกัน เลยแกล้งกระโดดลงน้ำตรงจุดที่ทินภัทรกับเจ้าแสงแก้วยืนอยู่แบบจงใจให้น้ำกระเด็นโดนทินภัทร

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำกันที่โรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางอากาศหนาวแถมซีนนี้ยังถ่ายช่วงเช้าอีก งานนี้ ผู้กำกับ ตุ่ม-ประทุม มิตรภักดี เลยเข้ามาซ้อมคิวนักแสดงด้วยตัวเอง เพราะต้องการถ่ายฉากนี้แบบยาวๆ เทคเดียวจบ เนื่องจากสาว “เปรี๊ยว” ต้องลงแช่น้ำไม่อยากให้แช่นาน ซึ่งพอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง “เปรี๊ยว”ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งสีหน้าและแววตาอ่อยสุด คิวนี้บอกเลยว่าแซ่บ!!

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ปีกหงส์” ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู