“บิ๊กเอ็ม” สายโหด-ระเบิดอารมณ์ใส่ “เปรี้ยว”น้ำตาพราก

ยังคงคอนเซ็ปต์คู่รักสายโหดสำหรับ ‘บิ๊กเอ็ม-เปรี้ยว’ ในละครดราม่าข้น “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส ‘สยม  สังวริบุตร’ จากฝีมือกำกับของ ‘แม่ตุ่ม’ประทุม มิตรภักดี

การแก้แค้นเพิ่มดีกรีขึ้นเมื่อ  ลินิน (เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลเพราะเสียใจที่ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์  บุตรพรม) หนีไป ทิ้งความไม่เข้าใจและสับสนกับการกระทำครั้งนี้ให้กับเธอ  และในขณะที่ ลินิน นอนป่วยก็ฝันถึง ทินภัทร ว่ากระชากลากเธอไปตามพื้นในป่า แล้วต่อว่าด้วยถ้อยคำแรงๆ ระบายความแค้นที่ ลินิน เองก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไม ทินภัทร ถึงเกลียดเธอขนาดนี้

เบื้องหลังฉากนี้ลุยไปถ่ายทำกันในป่าจ.นครนายก นอกจากต้องฝ่าฟันกับอากาศที่ร้อนแล้ว ทีมงานยังต้องเคลียร์พื้นที่ป่าที่รกให้ถ่ายทำได้อีกด้วย ส่วนนักแสดง ‘บิ๊กเอ็ม’  กับ ‘เปรี้ยว’  ก็ไม่ใช่จะชิลเพราะเป็นซีนอารมณ์ที่  ‘เปรี้ยว’  ต้องร้องไห้ ถูก ‘บิ๊กเอ็ม’  กระชากลากถูต่างๆ นานา ทำเอาสาว ‘เปรี้ยว’  ต้องขอเวลาบิ้วด์อารมณ์  ซึ่งก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับฯขอให้ทั้ง ‘เปรี้ยว’  และ ‘บิ๊กเอ็ม’   เล่นแบบเทกเดียวผ่าน เพราะจะได้เซฟสาว ‘เปรี้ยว’  ที่ต้องโดนฉุดกระชากลากถูไปกับพื้นให้เจ็บตัวน้อยที่สุด แล้วทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ‘บิ๊กเอ็ม’  ระเบิดอารมณ์โกรธแค้น จน ‘เปรี้ยว’  กลัวจริงๆ น้ำตาไหลพราก ผ่านฉลุย!

ติดตามชมกันได้ในละคร “ปีกหงส์”  วันพุธที่ 8 ก.ค.63  ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น.   และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง