เวทีสะเทือน! “หวาย ปัญญ์ธิษา” อินเกมจัด อ้อน “เอ วราวุธ” กลางรายการ!

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ พบกับความสนุกและความเปรี้ยวแบบเข็ดฟัน! ไปกับแขกรับเชิญ 2 สาวเพื่อนซี้อย่าง “ขนมจีน – กุลมาศ สารสาส และ หวาย – ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ที่ควงแขนกันมาดวลไหวพริบกับคู่หูมาดกวน “ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร และ ซูกัส – บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ จากซิทคอมอารมณ์ดีอย่าง “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” ที่ขอประกาศชัดว่า “ทีมผมไม่ยอมนะครับ วันนี้ผม 2 คนขอเลิกเป็นสุภาพบุรุษครับ!” เรียกได้ว่าเผ็ดร้อนกันตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกมเลยทีเดียว!

โดยระหว่างการแข่งขัน ทั้ง 2 ทีมก็ผลัดกันตอบผิดตอบถูก เข้มข้น เร้าใจจนคนดูในสตูดิโอหายใจไม่ทั่วท้อง! อินเกมกันหนัก แต่ดูท่าคนที่อินที่สุดในจุดนี้ ต้องขอยกให้กับสาวสุดแซบอย่าง “หวาย” ที่ใช้เวลาในการคิดคำตอบนานเกินไป จนพิธีกรรายการอย่าง “เอ วราวุธ” ต้องให้สัญญาณเตือนแล้วเตือนอีกว่า “หมดเวลาแล้วครับ คุณต้องรีบวางวงแหวน” ทำเอาสาวหวายถึงกลับหันมามองค้อนอย่างแรง! พร้อมบอไปว่า “เพิ่มเวลาให้หน่อยไม่ได้หรอคะ หนูยังคิดคำตอบไม่ออกเลยนะคะพี่เอ” พร้อมกับทำหน้าอ้อนใส่ จนทำเอาเอ็นดูกันทั้งสตูดิโอ!

ต้องมารอลุ้นแล้วว่าการแข่งขันที่แสนจะดุเดือดเช่นนี้จะจบลงอย่างไร! ใครจะเป็นผู้ครอบครองเงินรางวัลกลับไปได้ ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ – วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35