โป๊ะแตก! “แจ๊ค แฟนฉัน” คั่วสาวกลางรายการ เจอตอกหน้าหนัก “ทำกับแฟนแบบนี้ได้ยังไง!”

เป็นหนุ่มร่างใหญ่อารมณ์ดีแถมขี้เล่นแบบสุด ๆ สำหรับ “แจ๊ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือรู้จักกันดีในชื่อ “แจ๊ค แฟนฉัน” ล่าสุดเจ้าตัวมานั่งแท่นเป็นกูรูผู้ช่วยในรายการควิซโชว์ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” Special “แหวนห้าท้าแฟน” ที่เปิดโอกาสให้แฟนรายการได้เข้ามาเล่นเกมจริงกับจอภาพปริศนาขนาดมหึมา พร้อมผู้ช่วยจาก 4 กูรูคนดัง ที่จะทำให้การเล่นเกมของคุณ สนุกและลุ้นยิ่งกว่าเดิม!

สัปดาห์นี้ได้ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านเป็นถึงยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง “มาริโอ้ โจ๊ก” เจ้าของผลงานเพลง “แม่ใช้ล้างถ้วย” ที่มีลีลาและท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์จนดังเป็นพลุแตกทั่วบ้านทั่วเมือง! โดย “มาริโอ้” ต้องมาสู้กับเน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของฉายา “นางฟ้ารอยสัก” อย่าง “ภัส –  นภัสพลอย ธิติอัครพร” สาวหน้าหมวยที่ครองหัวใจหนุ่ม ๆ ทั้งโซเชียลมาแล้วนักต่อนัก และความน่ารักนี้ก็ดันไปเตะตากูรู “แจ๊ค” เข้า เพราะงานนี้เจ้าตัวเล่นเก็บอาการไม่อยู่ตั้งแต่ผู้เข้าแข่งขันอย่างสาวภัสปรากฏตัวออกมา ก็เกิดอาการหน้าแดงพร้อมใจอยากลงไปช่วยเล่นเกมแบบสุด ๆ! และฟ้าก็เป็นใจเมื่อสาวภัสเลือกให้ แจ๊ค ลงมาช่วยเล่นเกม แต่ยังไม่ทันได้เริ่มแข่งขันกูรูแจ๊คก็ส่งสัญญาณอยากจะคั่วสาวเสียก่อน! ทำเอาพิธีกรอย่าง “เอ – วราวุธ” ถึงกับต้องรีบเบรก พร้อมยิงคำถามแทงใจใส่ว่า “คุณทำแบบนี้ไม่กลัวแฟนที่บ้านเสียใจหรอครับ” เล่นเอาหนุ่มแจ๊ค ถึงกับเลิ่กลั่กรีบขยับตัวออกห่าง สาวภัส ทันที และขอชี้แจงต่อหน้ากล้องว่า “นี่คือการแสดงครับ ผมเป็นคนรักแฟนมาก แต่ผมก็รักงานมากเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างที่เห็นคืองานล้วน ๆ ไม่มีจุดประสงค์อะไรเลยจริงจริ้ง (เสียงสูง)”

แล้วมารอลุ้นกันว่า ท้ายที่สุดเงินรางวัลสัปดาห์นี้จะเป็นของใคร ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” Special “แหวนห้าท้าแฟน” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 13 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35