“น้อยหน่า บังอร – แพม สุชานุช” สาวสวย 2 ภาค ดวลเกมลุ้นเงินใน “แหวน 5 ท้าแสน” สนุกแน่แต้ อีหลีเจ้า!!

ม่วนคั่ก!! เมื่อสาวขาเลาะ มาปะทะมิสมอเตอร์โชว์ กลางรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” Special (ตอนพิเศษ แหวน 5 ท้าแฟน) ซึ่งการแข่งขันชิงเงินแสนในครั้งนี้ได้ผู้เข้าแข่งขันเป็นสองสาวสองสไตล์จากทางบ้าน “แพม-สุชานุช ธรรมวงค์” สาวเหนือจากเชียงรายดีกรีอันดับ1 Miss Motor Show 2020 ต้องมาท้าชิงกับสาวสวยจากมหาสารคาม “น้อยหน่า-บังอร ตะวัน” โดยทั้งคู่เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อที่จะคว้าเงินแสนกลับบ้าน

แต่ความฮาก็บังเกิดเมื่อสาวมหาสารคามอย่าง “น้อยหน่า” นึกคำภาษากลางไม่ออก จนขอพูดภาษาอีสานแทน ทำให้ “ครูกาแฟ-อำพล ขวัญพัก” ที่รับหน้าที่เป็นกูรู ต้องช่วยแปลให้ทุกคนฟังอีก ทางฝั่งสาวเหนือเลยขออู้คำเมือง แถมสอน “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” เรียนภาษาท้องถิ่นอีกด้วย ทำให้เกิดสงครามระหว่างภาคเหนือและภาคอีสาน  แต่แทนที่จะดุเดือดกลับกลายเป็นฮาซะงั้น เพราะทุกคนพูดทั้งสองภาษาปนกันมั่วไปหมด ก่อกำเนิดคำว่า “แต้อีหลีเจ้า” ขึ้นมา ขนาดพิธีกรอย่าง “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” ยังตอบว่า “บ่ฮู้!!”  

แต่สำหรับการแข่งขันบอกเลยว่าดุเดือด เพราะ “น้อยหน่า” ที่ศึกษาแผนการเล่น  จับจุดของรูปภาพและเดาทางว่าเกมจะออกมาในรูปแบบไหนได้เก่งมาก ส่วน “แพม” ก็ใช้จุดแข็งของตัวเองคือความจำที่แม่นยำสู้กันสนุก ทั้งสวย ทั้งเก่งขนาดนี้มาลุ้นกันว่า สาวสวยคนใดจะคว้าเงินแสนไปได้  ห้ามพลาดรายการ  “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” Special “แหวนห้าท้าแฟน” วันจันทร์ ที่ 21 – วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35