จะไม่ไปไหน! “ตั๊ก ศิริพร” ลั่นปากลงกอดเข่า “บอสเอ วราวุธ” เหตุหวั่นใจ! กลัวหลุดตำแหน่งกูรู “แหวน 5 ท้าแฟน”

ส้มหยุด ใครหยุด แต่เราไม่มีวันหยุด! “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” Special “แหวนห้าท้าแฟน”     วันจันทร์ ที่ 20 กรกฎาคมนี้ พบกับความสนุกแบบหยุดไม่อยู่! กับการแข่งขันของแฟนรายการทางบ้านและกูรูดัง 4 คน ที่จะสลับกันมาเป็นผู้ช่วยในเกม เพื่อทำให้การแข่งขันตอบคำถาม และการวางวงแหวนสนุกยิ่งกว่าเดิม!

สัปดาห์นี้ยังอยู่กับ 4 กูรูสุดฮา “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด, นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, แจ๊ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และ ไอซ์ หลวงพระเนตร” แต่ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน ก็มีการพูดคุยกันถึงตำแหน่งกูรูในรายการก่อน ว่าผลงานใครเป็นอย่างไรบ้าง ใครลงไปช่วยเกมแล้วทำคะแนนได้ดีที่สุด โดย “กูรูนุ้ย” เผยว่า “นุ้ยรักตำแหน่งกูรูประจำรายการนี้มากฮะ ดังนั้นถ้าเลือกนุ้ยลงไปช่วยนุ้ยทำงานเต็มที่แน่นอน” แต่ยังไม่ทันพูดจบก็โดน “กูรูแจ๊ค” สกัดดาวอย่างแรงว่า “อยู่เป็นเชียวนะ!” ส่วน “กูรูตั๊ก” ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้ยาว ขอลงไปกอดเข่า “บอสเอ” อย่างนอบน้อม พร้อมลั่นออกมาเองว่า “พี่เอขา ส่วนตั๊กจะไม่ไปไหนทั้งนั้นค่ะ ตั๊กรักเซ้นส์ และตั้งแต่มีแหวนห้าท้าแฟนมา ตั๊กก็ทำคะแนนได้ดีที่สุด ตั๊กรักในการเป็นกูรูประจำรายการนี้ค่ะ!” งานนี้ทำเอา “บอสเอ” ที่นั่งแท่นพิธีกรประจำรายการ ถึงกับออกอาการเหงื่อตกเลยทีเดียว

แล้วมารอลุ้นกันว่าสัปดาห์นี้เงินรางวัลจากวงแหวนจะตกเป็นของผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน หรือทีมกูรูจะสามารถขโมยเงินรางวัลรอบโบนัสได้สำเร็จ ห้ามพลาด! ความสนุกในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” Special “แหวนห้าท้าแฟน” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 20 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35