“เจมส์จิ-แต้ว” บรรจบพบเจอกันอีกครั้ง! “เล่ห์บรรพกาล” พร้อมเดินทางตามล่าหาความจริง สู่การระลึกชาติ!

ความจริงของปี 2020 ที่รอการตีแผ่ !! “เล่ห์บรรพกาล” ละครแนวผจญภัย ไขปริศนา เพื่อตามหาความจริงที่ถูกเก็บซ่อนไว้ในอดีต ซึ่งผู้จัดมากฝีมือที่เคยฝากผลงานไว้มากมายอย่าง “ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” จาก บริษัท ที.วี.ซีน จำกัด ได้หยิบยกนวนิยายอันโดดเด่น ผลงานบทประพันธ์ชื่อดังอย่าง วรรณวรรธน์ มาเล่าสู่กันฟังผ่านทางหน้าจอทีวีกันแล้ว โดยได้หนุ่มสาวมากความสามารถที่โคจรกลับมาพบเจอกันอีกครั้งให้แฟน ๆ ช่อง 3 หายคิดถึงอย่าง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” รับบท “เพลิงฟ้า” นักข่าวหนุ่มเนื้อหอม มีความลับที่ต้องปกปิดไว้ นั่นคือ เขาสามารถมองเห็นอดีตของมนุษย์ทุกคนได้ และ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” รับบท “ตัวไหน” สาวหวาน แต่นิสัยเข้มแข็ง มีอาชีพเป็นอาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ อีกทั้งยังได้พี่ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ”  ศาสตราจารย์ด้านประวัติศาสตร์ มาเป็นตัวเอกในการดำเนินเรื่อง รวมไปถึงยังได้ “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ที่มารับบทเป็นผู้มีพลังระลึกชาติทำนายอดีตอีกด้วย แล้วมาร่วมสืบหาเรื่องราวต้นตอในประวัติศาสตร์ทั้งหมดไปพร้อมกัน ใกล้จะถึงความเป็นจริงเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับละครเรื่องนี้ !!

มาครั้งนี้ไม่ย้อนแล้วนะจ๊ะ มาสัมผัสรักผ่านกาลเวลา กลับมาระลึกชาติกับ “เล่ห์บรรพกาล” ละครที่ได้ผู้กำกับการแสดงสุดยอดเยี่ยมอย่างพี่ “ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล” มาร่วมงาน และบทโทรทัศน์อย่าง เอกลิขิต ซึ่งเป็นเรื่องราวของคำทำนายในอดีตของคนโบราณ โดยในปัจจุบันจะมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นและหาตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ จึงต้องนำมาซึ่งการแกะรอย ตามหาความจริง และความเชื่อมโยงเหตุการณ์ในแต่ละจุด โดยมีเบาะแสสำคัญคืออักขระโบราณ ที่จะนำพาให้ เพลิงฟ้า (เจมส์-จิรายุ) กับ ตัวไหน (แต้ว-ณฐพร) ซึ่งเป็นหลานสาวคนเก่งของ “ศาสตราจารย์อดุล จุลโภค” (ป๋อ-ณัฐวุฒิ) นักวิชาการด้านประวัติศาสตร์ ทั้งสองคนต้องช่วยกันแกะรอยไขปมปริศนาเรื่องราวทั้งในปัจจุบันและอดีตร่วมกัน ต้องผจญภัย หนีการแอบตามล่าแบบซ่อนเร้นโดยผู้ไม่เปิดเผยตัวตน ทั้งคู่ต้องช่วยกันตามหาจิ๊กซอว์ตัวที่หายไป เพื่อปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดให้ได้ ปมแค้นที่เป็นสาเหตุแห่งเรื่อง จะค่อย ๆ ถูกเปิดเผยออกมาโดยคนทั้งสอง เพราะบันทึกทางประวัติศาสตร์ไม่ใช่เรื่องราวทั้งหมด มันอาจจะเป็นแค่เพียงบางส่วนของเหตุการณ์เท่านั้น!

โดยหนุ่มหน้าใสยิ้มใจละลายที่หลายคนหลงรักอย่าง “เจมส์-จิรายุ” ได้ออกมาเปิดใจถึงละครว่า “เล่ห์บรรพกาลเป็นละครที่มีเรื่องราวของประวัติศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มีการค้นหาความจริงต่าง ๆ ซึ่งก็อธิบายยากครับสำหรับละครเรื่องนี้ แต่เรียกได้ว่าเข้มข้นมากจริง ๆ ครับ อีกทั้งยังได้กลับมาเล่นคู่กับพี่แต้วอีกด้วย เป็นการหวนคืนคู่จิ้นครับ ก็อ่านบทกันตั้งแต่ตอนแรกเลย แล้วก็พยายามมาคิดกันว่าคาแรคเตอร์ในแต่ละตัว แต่ละอันแตกต่างกันอย่างไร พยายามทำการบ้านในช่วงแรกของเรื่องค่อนข้างเยอะมาก ๆ พอเล่นไปแล้ว ก็เริ่มที่จะมีเรื่องราวของเนื้อในที่เราต้องพยายามเล่น พยายามทำ ยังไงก็ฝากถึงละครด้วยนะครับ ทางช่อง 3 กด 33 ครับผม ตอนนี้ก็ไปหาทีเซอร์ดูกันได้แล้วนะครับ”

ส่วนสาวหวานหน้าไทยอย่าง “แต้ว-ณฐพร” ได้เปิดใจว่า “กลับมาเจอเจมส์อีกครั้ง ก็ดีใจค่ะ เพราะว่าเจมส์น่ารักในการทำงานมาก ๆ บรรยากาศเวลาที่ก็สนุกสนาน ก็ไม่คิดว่าเราจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับพระเอกคนเดิมติดกันหลายเรื่อง ส่วนความยากในเรื่องของตัวบท แต้วรับบทเป็นคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจเขาก่อน แล้วเขาก็มาหักหลัง ก็แอบผิดหวังอยู่บ้างทั้งรักทั้งเกลียด มันก็จะยากในการสื่อสารนิดนึงค่ะ แฟน ๆ จะได้รับความสนุกแน่นอน เพราะว่ามันจะได้ลุ้นตลอดว่าคำตอบมันคืออะไรกันแน่ ทำไมมันมีเหตุการณ์ร้าย ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา และก็จะได้เห็นความหลากหลายของคาแรคเตอร์ที่พวกเราพยายามนำเสนอในทุกภพทุกชาติค่ะ แล้วก็แน่นอนได้คติสอนใจที่ดีมาก ๆ ในเรื่องอย่ายึดติดอยู่กับเรื่องของในอดีต หรืออย่าไปกังวลกับอนาคตมากจนเกินไป นี่ก็คือคีย์หลักของเรื่องนี้ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ เล่ห์บรรพกาล

พบกับนักแสดงอีกมากมายที่มาพร้อมเติมเต็มความสนุก อาทิ เค้ก-นัทธวัชร์, โอ-อนุชิต, มิ้นท์-นวินดา, เอ็ม-อภินันท์, เล็ก-วิวัฒน์, ท็อป-ดารณีนุช, ใยไหม-มรกต, อเล็กซ์-ทวีศักดิ์, ไก่-สุปราณี, เอ็ม-อรรถพล, บิ๊ก-วิศรุต, เบิร์ด-กิตติธัช ฯลฯ ซึ่งอีกไม่นานแฟน ๆ จะได้ระลึกชาติร่วมกลับไปค้นหาคำตอบพร้อมกับทั้งสองคน คดีฆาตกรรมประหลาดที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไร แล้วในอดีตเกิดสิ่งใดขึ้นบ้าง ผิด ถูก ดี ร้าย ทั้งหมดนี้คุณคิดว่ามันเกิดขึ้นเองเป็นปกติของธรรมชาติ หรืออดีตบงการกันแน่!!

ติดตามชมโชคชะตา! อาถรรพ์! และภพชาติ! ได้ใน “เล่ห์บรรพกาล” ทุกวันจันทร์-อังคาร เสนอเป็นตอนแรกวันอังคารที่ 3 มีนาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

เลห์บรรพกาล (7)
เลห์บรรพกาล (5)
เลห์บรรพกาล (8)
เลห์บรรพกาล (1)
เลห์บรรพกาล (2)
เลห์บรรพกาล (3)
เลห์บรรพกาล (4)
เลห์บรรพกาล (6)
เลห์บรรพกาล (9)
เลห์บรรพกาล (10)
เลห์บรรพกาล (11)
เลห์บรรพกาล (12)
เลห์บรรพกาล (13)
เลห์บรรพกาล (15)
เลห์บรรพกาล (14)
เลห์บรรพกาล (16)
เลห์บรรพกาล (17)
เลห์บรรพกาล (18)
เลห์บรรพกาล (19)
เลห์บรรพกาล (21)
เลห์บรรพกาล (20)
เลห์บรรพกาล (23)
เลห์บรรพกาล (24)
เลห์บรรพกาล (22)
เลห์บรรพกาล (25)
เลห์บรรพกาล (26)
เลห์บรรพกาล (27)
เลห์บรรพกาล (28)
เลห์บรรพกาล (29)
เลห์บรรพกาล (35)
เลห์บรรพกาล (30)
เลห์บรรพกาล (31)
เลห์บรรพกาล (32)
เลห์บรรพกาล (33)
เลห์บรรพกาล (34)
เลห์บรรพกาล (7) เลห์บรรพกาล (5) เลห์บรรพกาล (8) เลห์บรรพกาล (1) เลห์บรรพกาล (2) เลห์บรรพกาล (3) เลห์บรรพกาล (4) เลห์บรรพกาล (6) เลห์บรรพกาล (9) เลห์บรรพกาล (10) เลห์บรรพกาล (11) เลห์บรรพกาล (12) เลห์บรรพกาล (13) เลห์บรรพกาล (15) เลห์บรรพกาล (14) เลห์บรรพกาล (16) เลห์บรรพกาล (17) เลห์บรรพกาล (18) เลห์บรรพกาล (19) เลห์บรรพกาล (21) เลห์บรรพกาล (20) เลห์บรรพกาล (23) เลห์บรรพกาล (24) เลห์บรรพกาล (22) เลห์บรรพกาล (25) เลห์บรรพกาล (26) เลห์บรรพกาล (27) เลห์บรรพกาล (28) เลห์บรรพกาล (29) เลห์บรรพกาล (35) เลห์บรรพกาล (30) เลห์บรรพกาล (31) เลห์บรรพกาล (32) เลห์บรรพกาล (33) เลห์บรรพกาล (34)