“CH3Plus” จัดให้! เพลย์ลิสต์ละคร “ แอน ทองประสม “ และ “เจมส์ จิรายุ” ฝากฝีมือหลายบทบาท ก่อนจะมาถึง “กะรัตรัก”

ไม่ต้องรอจักรวาลจัดให้  CH3Plus พร้อมจัดเพลย์ลิสต์ละครพิสูจน์ฝีมือของ พระนางเคมีคู่ใหม่  แอน ทองประสม และ เจมส์ จิรายุ จากละครฟีลกู๊ดอบอุ่นหัวใจ กะรัตรัก   โดยสามพลัส ได้รวมผลงานของนักแสดงยอดฝีมือทั้ง 2 ให้แฟนละครได้ชมกันแบบครบทุกรสครบทุกเรื่อง

เริ่มจาก  แอน ทองประสม นางเอกยอดฝีมือเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง คืนจอให้แฟนละครหายคิดถึงใน กะรัตรัก  ประกบพระเอกน่ารัก ฝีมือเลิศ เจมส์ จิรายุ พร้อมด้วย ดอม เหตระกูล, แซม ยุรนันท์, แพร์ พิชชาภา และ เม นิศาชล ตลอดระยะเวลา 29 ปีที่ช่อง 3 แอนมีผลงานหลากหลายรสชาติ ทั้งดราม่า ฮา แซ่บ ดุเดือด ครบรส CH3Plus ขอแนะนำละครในแต่ละยุคของเธอให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ไม่ว่าจะเป็น ปัญญาชนก้นครัว ในบท ชะเอม บทฮาๆ ของสาวใช้ที่ปลอมตัวมาทำภารกิจ กั้ง สาวแซ่บสุดมั่นจาก สามีตีตรา ที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นแอนในลุคเปรี้ยวจี๊ดถึงใจ หรือจะซับน้ำตากับดราม่าของ นาริน ใน สวรรค์เบี่ยง และบีบหัวใจไปกับ สุริยง หรือ แม่หนูเล็ก หญิงสาวที่ต้องทรมานกับคำว่ารักอย่างหลีกหนีไม่ได้ ใน อย่าลืมฉัน

ฟากหนุ่ม  เจมส์ จิรายุ พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน เจ้าของบท ไอ่ หนุ่มสถาปัตย์สุดคิวท์จาก กะรัตรัก ประกบนางเอกตัวแม่ แอน ทองประสม ในละครเรื่องล่าสุด กะรัตรัก เจมส์เริ่มต้นเส้นทางการแสดงในบท คุณชายพุฒิภัทร จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ประกบ เบลล่า ราณี คุณชายหมอทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตกและมีผลงานอื่นๆ ตามมาในปีเดียวกัน ได้แก่ ทองเนื้อเก้า และ รักสุดฤทธิ์ ต่อด้วย หนึ่งในทรวง ประกบนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา จากนั้นโคจรมาพบเบลล่าอีกครั้งใน ปดิวรัดา แล้วปะทะบทบาทกับ คิมเบอร์ลี่ ใน บ่วงหงส์ ถัดมาเป็นผลงานกับคู่ขวัญอย่าง แต้ว ณฐพร ใน เกมเสน่หา และ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ต่อด้วยละครคุณภาพแห่งปีกับบท อาซา ณ ทุ่งลาเวนเดอร์แห่งชุมแสง ใน กรงกรรม ตามด้วยโรแมนติกดราม่าที่แฝงปริศนาน่าติดตามอย่าง พยากรณ์ซ่อนรัก และละครครบรส เล่ห์บรรพกาล ในบทนักข่าวหนุ่มปะทะกับแต้วอีกครั้ง

แฟนๆ สามารถชมฝีมือการแสดงในหลากหลายบทบาทของ แอน ทองประสม และ  เจมส์ จิรายุ ทั้งละครฮิตที่คิดถึงและละครเรื่องล่าสุดของทั้งคู่ใน กะรัตรัก  ดูสดออนไลน์และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน