เสิร์ฟความปัง “หมาก-ญาญ่า” นำทีมบวงสรวงละคร “จนกว่าจะได้รักกัน”

ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยในธีมฮาวายสีเหลือง สำหรับละคร “จนกว่าจะได้รักกัน (Love at first night)” ผลงานใหม่แกะกล่องของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข และผู้กำกับ นก นันทพร แก้วอัมพร  จากค่าย รักละคร ที่จัดหนักจัดเต็ม จับคู่พระ-นาง “หมาก ปริญ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” พร้อมทีมนักแสดง มีน พีรวิชญ์แพร์ พิชชาภา,
พี่วิลลี่ แมคอินทอช
, บอล กัมมัญญ์, เอ๋ มณีรัตน์, ปาล์ม ศุภชัย พร้อมนักแสดงอีกมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของเน็ตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ อย่าง นัตตี้ นันทนัท, ปิงปอง ธงชัย และ พี่ตี๋น้องบี๋ มาประชันความฮาโบ๊ะบ๊ะตั้งแต่วันเปิดกล้องจนนางเอกสาวญาญ่าถึงกับยกให้เป็นกองที่บวงสรวงสนุกที่สุด! 

ด้านผู้จัด อาร์ต พลังธรรม ถึงกับกลั้นขำไว้ไม่อยู่ ก่อนเปิดใจพูดถึงบรรยากาศในวันบวงสรวงว่า “งานบวงสรวงวันนี้มีแต่คนพลังงานจี๊ดๆ ทั้งนั้นเลย บรรยากาศสบายๆ สนุกสนานครับ นักแสดงทุกคนก็สนุกแฮปปี้ วันนี้เป็นวันแรกที่นักแสดงได้มาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา มาในธีมฮาวายสีเหลือเพราะเป็นสีมงคลอันนี้ต้องขอมูนิดหนึ่ง เราก็ถามอาจารย์ว่าสีไหนดีที่จะเป็นสีมงคลเพราะจะบวงสรวงวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ และยังเป็นจุดเริ่มต้นของละครที่เริ่มต้นกันที่ทะเลด้วย อีกอย่างเปิดไปเจอไอจีพี่หมากเห็นเขาใส่เสื้อฮาวายเราก็อยากใส่บ้าง นี่ใส่เพื่อเขาเลยนะ(หัวเราะ) ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับทีมงานนักแสดงทุกคนจะนำเสนอออกมาให้ผู้ชมได้รู้สึกคุ้มค่าในการรอคอยครับ”

การกลับมาเจอกันในรอบ 5 ปี ของคู่ “หมาก-ญาญ่า” ที่หลายคนเรียกร้อง จะสนุกเฮฮาครบรสขนาดไหน รอติดตามชมใน “จนกว่าจะได้รักกัน” เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3