มดดำ ตามรอยมูให้ปัง แบบดาราดัง อั้ม อธิชาติ เปิดหลังโชว์รอยสักยันต์ครั้งแรก

คชาภาพาไปดู เสาร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ 5 โมงเย็น  มดดำ คชาภา จะพาไปมูตามรอยพระเอกคนดัง  อั้ม อธิชาติ เปิดเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับศาสตร์การสักยันต์ ณ วัดนิมิตโพธิญาณ จังหวัดอุดรธานี  ที่เหล่าดาราและคนในวงการบันเทิงหลายคนต่างศรัทธา และเชื่อว่าช่วยส่งเสริมด้านมีเมตตามหานิยม มูแล้วปัง มูแล้วดัง บอกเลยงานนี้สายมู ห้ามพลาด

มดดำ คชาภา พิธีกรสายมูเผยว่า “ถ้าพูดถึงเรื่องของความเชื่อ เรื่องการมู มดดำว่าคนในทุกวงการจะต้องมีสิ่งที่ใช้ยึดเหนี่ยวจิตใจด้วยกันทั้งนั้นครับ อย่างดารานักแสดงเราก็เหมือนกัน วันนี้มดดำชวน อั้ม อธิชาติ พระเอกตลอดกาลพาเราไปมูพร้อมกันที่ วัดนิมิตโพธิญาณ จังหวัดอุดรธานี ซึ่งที่นี่โด่งดังในเรื่องศาสตร์การสักยันต์มาก เพราะเชื่อว่ามีอานุภาพพุทธคุณด้านมหาเสน่ห์และมีเมตตามหานิยม ทำให้เหล่าดารานักแสดงนิยมมาสักที่นี่กันเป็นจำนวนมาก และเป็นครั้งแรกที่อั้มยอมเปิดแผ่นหลังโชว์รอยสักให้เราดูด้วยกันอีกด้วย  นอกจากนี้ ดีเจมะตูม ก็เป็นอีกคนนึงที่เชื่อเรื่องของการสักลายมือ วันนี้มดดำจะพาไปรู้จักกับศาสตร์ของการสักยันต์ลายมือ ที่เชื่อว่าช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้จนถึงขั้นพลิกชีวิตกลายเป็นเศรษฐีมาแล้วหลายคนอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสายมูตัวจริงแบบ   มดดำ ห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ”

ติดตาม คชาภาพาไปดู เสาร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 5  โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32  และรับชมย้อนหลังได้ทางช่อง Youtube Atimeonline และ Facebook Fanpage “คชาภาพาไปดู