ขนลุก! มดดำ เจอดีต้นตะเคียนทอง เปิดกรุของขลัง ขุนพันธ์ จอมขมังเวทย์

เล่นเอาขนหัวลุกไปทั้งกอง คชาภาพาไปดู เมื่อ มดดำ คชาภา ไปถ่ายรายการ ไปเยือนเมืองนครศรีธรรมราช ตามรอยบุคคลในตำนานที่มีตัวตนอยู่จริง ขุนพันธรักษ์ราชเดช หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ขุนพันธ์ จอมขมังเวทย์ แต่กลับเจอดีจากต้นตะเคียนทองที่อยู่ในบ้าน จนขนลุกซู่!!

โดย มดดำ เผยว่า “ถ้าพูดถึงจังหวัดนครศรีธรรมราชมีอยู่ท่านนึงครับ ที่ถือเป็นตำนานอันโด่งดังของเมืองคอนนั่น คือ ขุนพันธรักษ์ราชเดช หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ขุนพันธ์ จอมขมังเวทย์ ครั้งนี้มดดำจะพาคุณไปบุกถึงบ้านของขุนพันธ์ พูดคุยกับทายาทของขุนพันธ์ที่จะมาเปิดกรุอาวุธคู่กายทั้ง ดาบแดงของรัก ของหวง กริชอาบยาพิษ และเครื่องรางของขลังต่างๆที่ท่านพกติดเวลาออกไปปราบโจรผู้ร้าย ฟังเรื่องจริงที่น่าอัศจรรย์ของจอมขมังเวทย์เมืองไทยจากปากของทายาทแท้ๆ และนอกจากนี้ในบ้านของขุนพันธ์ยังมีรากต้นตะเคียนทอง ซึ่งเป็นต้นตะเคียนต้นเดียวกันกับที่นำไปทำเป็นเสาหลักเมือง ที่แม้แต่มดดำและทีมงานที่ไปถ่ายทำในครั้งนี้ก็ได้เจอกับตัวเองมาแล้ว และยังมีอีกหลายที่น่าค้นหา โดยครั้งนี้มดดำชวน พี่สุ สุนารี ราชสีมา ร่วมเดินทางไปด้วยกันครับ ห้ามพลาดครับ”

ติดตามเรื่องราวปาฏิหาริย์ ตำนานการใช้วิชาอาคมของขุนพันธ์ จอมขมังเวทย์ ได้ในคชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง ยูทูป AtimeOnline