แจ็ค แฟนฉัน – ตูมตาม ถึงกับช็อค เจอ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ทักแม่นราวตาเห็น

ขนลุกไปทั้งกอง! คชาภาพาไปดู อาทิตย์นี้ พาไปรู้จักกับ หมอบี เสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล ฑูตสื่อวิญญาณ และการมาครั้งนี้ของ หมอบี ทำเอาทั้ง แจ๊ค แฟนฉัน และตูมตาม ถึงกับช็อค เมื่อทั้งคู่เจอ หมอบี ทักถึงเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เล่นเอาตะลึงกันทั้งกองถ่าย  ปิดท้ายตามหมอบีไปพิสูจน์ตำนานของ ลุงเชย ศพโบราณที่ไม่เน่าไม่เปื่อย อายุกว่าร้อยปีที่ถูกขุดพบในป่าช้าของวัดมะกอก ที่ใครๆก็มักแวะเวียนมาขอโชคขอลาภกับลุงเชยที่นี่

โดย มดดำ เผยว่า “สิ่งที่ไม่เห็นใช่ว่าไม่มีอยู่จริงครับ มดดำจะพาคุณไปรู้จักกับ หมอบี ฑูตสื่อวิญญาณ ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆกับความสามารถพิเศษที่สามารถสื่อสารกับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น โดยหมอบีเปิด ร้านนาถะคาเฟ่ พาทีมคชาภาพาไปดูไปเยือนถึงห้องที่เก็บรวบรวมของสุดเฮี้ยน ที่ได้มาจากการออกไปทำรายการจากสถานที่ต่างๆของหมอบีทั้ง ตุ๊กตาที่มีวิญญาณสาวประเภทสองสิงอยู่ด้านใน  รวมทั้งเส้นผม และ ตุ๊กตาคู่ที่เกิดจากการเล่นของ และตุ๊กตาลูกเทพที่มีตำนานเรื่องเล่าสุดหลอน ให้เราได้ดูกัน และที่ทำเอาทุกคนในกองถ่ายถึงกับช็อค เมื่อ หมอบี ทักถึงเรื่องที่ทั้งแจ๊ค แฟนฉัน และตูมตาม ยุทธนา แขกรับเชิญที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เล่นเอาตะลึงกันทั้งกองเลยครับ แล้วปิดท้ายจะพาหมอบีไปพิสูจน์ตำนานของ ลุงเชย ศพโบราณที่ไม่เน่าไม่เปื่อย อายุกว่าร้อยปีที่ถูกขุดพบในป่าช้าของวัดมะกอก ที่ชาวบ้านแถวนั้นเคารพนับถือ และถือเป็นตำนานเล่าขานของวัดมะกอก  ถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่ใครก็มักแวะเวียนมาขอโชคขอลาภกับลุงเชยที่นี่ มาลุ้นกันว่า หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ จะเจอกับอะไร ห้ามพลาดนะครับ”

คชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลาใหม่ 4 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง ยูทูป AtimeOnline