Lipta แฮปปี้ ได้คัฟเวอร์ 5 เพลงเพราะ พี่เบิร์ด ธงไชย ผ่าน Cover Night Live Session

ถึงจะเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาเยือน Cover Night Live Session ของ Green Wave 106.5 FM อยู่บ่อยๆแต่หนนี้  Lipta (ลิปตา) 2 ศิลปินดูโอ้ แทน ธารณ ลิปตพัลลภ และ คัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง กลับมาคราวนี้ Special สุดๆ เลือกเพลงจากซุปตาร์ตลอดกาลอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มาคัฟเวอร์ในสไตล์ตัวเอง 5 เพลงรวด

โดยทั้ง แทน และ คัตโตะ บอกว่าทั้งคู่ชอบเพลงพี่เบิร์ดมากๆอยู่แล้ว เลยไม่ยากที่จะนำ  มาคัฟเวอร์แต่ที่หนักใจสุดคือการต้องเลือกให้เหลือเพียงเพลง 5 เพลงนี่แหละ  สุดท้ายแล้วขอเลือก 5 เพลงโดนใจที่ทั้งคู่ชอบและฟังเมื่อไหร่ก็เพราะทุกครั้ง เพลงแรก ก็เลิกกันแล้ว โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพลงที่คัฟเวอร์แล้วชอบที่สุด ร้องแล้วอินที่สุดจริงๆ เพราะทั้งเมโลดี้และเนื้อเพลงที่ร้องเมื่อไหร่ก็อินเมื่อนั้น เป็นเพลงที่ร้อง กี่ครั้งก็ชอบและรักมากจริงๆ  จากนั้นต่อด้วยเพลง คนไม่มีแฟน และ อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เป็นอีก 2 เพลงที่ทั้งคู่ชอบมาก และรู้สึกว่าเพลงนี้เขียนเนื้อมาได้ดีและลึกซึ้งมากๆ เห็นภาพทุกอย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นอีกเพลงที่ทั้งคู่ยกให้เป็นเพลงที่เพอร์เฟคที่สุดอีกเพลงของพี่เบิร์ดเพลงนึงเลย  จากนั้นต่อด้วยเพลง เหนื่อยใจเหลือเกิน เพลงนี้เอามาคัฟเวอร์ให้ออกแนวลูกกรุงๆ และเป็นอีกเพลงที่แทนชอบมาก จนขอให้เอามาใส่ในลิสต์เพลงในครั้งนี้ด้วย ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ เพลงที่ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจ จนน้ำตาไหลได้เลย แต่ทั้งคู่เลือกนำมาคัฟเวอร์ให้มีจังหวะหน่อยๆ ในสไตล์ของ ลิปตา ที่ต่อให้เพลงเศร้าแค่ไหนแต่เมื่อได้ฟังก็ยังยิ้มได้นั่นเอง

เรียกได้ว่าทิ้งท้ายความสุขให้ได้ถูกใจเป็นที่สุด ใครที่พลาดชมสดๆ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ www.atime.live/greenwave หรือทาง Youtube AtimeOnline Channel  ส่วนครั้งหน้าศิลปินคนไหนจะมา Cover เพลงเพราะๆให้เราฟัง ติดตามได้ที่ Green Wave 106.5 FM บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน