EFM Fandom Live ฮอต! มิว ศุภศิษฏ์ ประเดิมเปิดด้อมครั้งแรก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลก

ลุกขึ้นปรบมือรัวๆเมื่อ EFM Fandom Live ของ อีเอฟเอ็ม 94 ประเดิมเปิดด้อมส่งความฟินในรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกชวน มิว ศุภศิษฏ์ มาเป็นแขกรับเชิญ  งานนี้มาแรงระดับหลายร้อยริกเตอร์  เสิร์ฟความฟินกระจายจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งไทยและเทรนด์โลกกันไปเลยตั้งแต่สัปดาห์แรก

โดยมีดีเจประจำรายการอย่าง  ดีเจแนน  รชาดา  และ  ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ ที่มารับหน้าที่แทน     ดีเจดาว ณัฐภัสสร ชั่วค ราว มาช่วยเสิร์ฟความฟินขั้นสุด  จนบรรยากาศในวันนั้นแฮปปี้ถูกใจชาวแฟนด้อมกันถ้วนหน้า เพราะนอกจากจะได้พบกับ มิว ศุภศิษฏ์ แบบเต็มอิ่มแล้ว ยังได้พูดคุยกันแบบสดๆ เกี่ยวกับซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง “Before 4:30 (She Said)” ที่มิวกับเล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังการทำงาน รวมทั้งความสำเร็จแบบก้าวกระโดดทั้งในไทยและในระดับอินเตอร์พร้อมส่งท้ายตามคอนเซ็ปรายการ เปิดโอกาสให้เหล่า Mewlions โทรเข้ามาลุ้นเป็นสายหน้าไมค์คุยกับ มิว แบบตัวต่อตัว เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดฟินที่ประทับใจกันกันแบบขั้นสุด จนพาเทรนด์ทวิตเตอร์ประจำรายการ #MEWxEFMFandomLive พุ่งขึ้นไปเป็นอันดับที่ 2 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย และ อันดับที่ 3 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศเวียดนาม  รวมทั้งกระหึ่มไปไกลทั่วโลกด้วยการติดเทรนด์โลกในอันดับที่ 17 อีกด้วย ถือเป็นการเปิดตัวรายการ EFM Fandom Live รูปแบบใหม่ที่จัดเต็มความฟินให้ชาวด้อม แบบไม่ธรรมดาจริงๆ

ความสนุก ความฟินแบบนี้  จะเกิดขึ้นในทุกสัปดาห์แน่นอนกับ  EFM Fandom Live ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30-22.00 น. รับชมสดๆได้ทั้งทาง อีเอฟเอ็ม 94 พร้อมชมผ่าน Live ทั้งทาง Facebook EFM Station และ ยูทูป AtimeOnline