มิว ศุภศิษฏ์ เดินทางถึงโซลอย่างปลอดภัย แฟนคลับเกาหลีรอต้อนรับอบอุ่นเต็มสนามบิน พร้อมLiveสดจากสำนักข่าวเกาหลีถึง2ช่อง

นาทีนี้ ต้องเรียกว่า Kim Mew แล้ว ตามที่แฟนคลับเกาหลีตั้งฉายาให้ เพราะทันทีที่ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  เดินทางถึงสนามบิน อินชอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มิวเลียนส์เกาหลีต่างรับไม้ต่อจากมิวเลียนส์ไทย มารอต้อนรับ อปป้ามิว กันอย่างล้นหลาม แถมยังมีสำนักข่าวเกาหลีใต้ Live ถ่ายทอดสดการเดินทางมาถึงของ มิว ศุภศิษฏ์ ถึง 2 ช่อง ทั้ง สื่อชื่อดังอย่าง Newsen & STAR PLUS ที่มารอเกาะติดถ่ายทอดความฮอตของ มิว ศุภศิษฏ์ ในครั้งนี้

นับว่าเป็นการตอกย้ำถึงกระแสความดังของ มิว ศุภศิษฏ์ ในระดับ Global ได้เป็นอย่างดี  มิวเลียนส์ไทยหายห่วงได้เลย เพราะรับรองว่าตลอดเวลาที่ทำงานที่เกาหลี มิว ศุภศิษฏ์ น่าจะไม่มีเหงา เพราะมีแฟนคลับเกาหลีคอยตามซัพพอร์ตกันอย่างมากมาย ดูได้ทั้งจากทวิตเตอร์ Tag Line MEW IN KOREA ขึ้นสู่อันดับ2 ทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์เกาหลีแต่เช้า แสดงให้เห็นว่างานนี้แฟนคลับทั่วโลกต่างเอาใจช่วย มิว ศุภศิษฏ์ กันอย่างเต็มที่กับการเดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ในครั้งนี้ สำหรับใครอยากร่วมชม Live สามารถติดตามได้ทาง Link นี้

🔗 https://t.co/RFGAPtvcUx

🔗 https://t.co/myqFqTTXhg

🔗https://t.co/lmFimMya3v

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @MSuppasit @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio

Official Hashtag #웰컴Mew오빠in한국 #MewSuppasit #MewSuppasitStudio

Tag Line MEW IN KOREA