เบนซ์ เมืองเลย ปลื้ม ปล่อยซิงเกิล 2(Audio) “บืนตาย” วันแรก ติด 7 ในมาแรงยูทูบ

หลังจาก เบนซ์เมืองเลย การรันตี  เจ้าพ่อเพลงเศร้า “ เจ็บบ่พอตาย” 143 ล้านวิว ล่าสุดเข้าสังกัด ไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ปล่อยซิงเกิล แรก “อ้ายดีใจนำเด้อ”  ได้กระแสตอบรับ อย่างล้นหลาม และล่าสุดนี้  ก็ปล่อย ซิงเกิล2 (Audio) “บืนตาย”  ปล่อยวันแรก ติด 7 ในมาแรงยูทูบ  ซึ่งงานเพลงนี้ ได้นักแต่งเนื้องร้อง ทำนอง ปรีชา ปัดภัย ซึ่งเป็นทั้งศิลปิน เเละนักเเต่งเพลงหลายร้อยล้านวิว  เช่น  กอดเสาเถียง, เเรกตั้งใจฮัก, น้ำตา  ส่วนดนตรี ยศดนัย ภู่ทอง

เบนซ์ เมืองเลย ได้เล่าด้วยความปลื้มว่า “รู้สึกดีใจมากครับไม่คาดคิดมาก่อนเพราะมันยากมากครับ กับการปล่อย Audio “บืนตาย” วันแรก ก็ติด  7ในมาแรงยูทูบ  ทำให้ผมมีกำลังใจกับผลงานการทำเพลงมากเพราะงานนี้ ผมได้ปรึกษากับ อ.ปรีชา และมีส่วนร่วมในการเลือกเพลงด้วยครับ  “บืนตาย” ความหมายเปรียบเสมือนคนที่กำลังจะตาย แต่ก็ฝืนทนเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้  แม้จะไม่มีทางที่จะเป็นไปได้  ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ สื่อถึงอารมณ์ของคนที่อกหักแบบ เจ็บเจียนตาย ทุรนทุราย จนจะสิ้นใจ เพลงนี้ต่างจากเพลงที่เคยทำมา คือมีความหนักของคำร้องทำนองและเเนวดนตรีมากขึ้น

จุดพีคของเพลงนี้คือ ท่อนฮุกของเเพลงที่เป็นการสื่ออารมณ์ของความเจ็บปวดที่สุด ลงในเพลงนี้ ซึ่งผมก็ใช้เทคนิคการร้องเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของความเจ็บปวดออกมา

ในส่วนของ MV.บรรยากาศของการถ่ายทำ มีทั้งสนุกมากถึงแม้เพลงจะเศร้า  และเป็นการถ่ายทำ ที่ทรหดมากครับ ถ่ายแต่เช้ามืดจนถึงเที่ยงคืน จนร่างกายผมอ่อนล้า บวกกับผมต้องขับรถมาจาก ขอนแก่น  เพื่อจะมาถ่าย MV ที่กรุงเทพฯ  ทำให้ผมเป็นลมในกองถ่าย  แต่ก็สามารถ ถ่ายทำ MV ให้แล้วเสร็จ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชม MV พร้อมกันครับ

ติดตาม MV  “บืนตาย”  11 ธ.ค. นี้ เวลา 09.00 น. ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค  เตรียมความเจ็บปวดทุรนทุรายกันนะครับ