“นาย-กรชิต” เปิดตัวช็อป Valentino แง้มซุ่มฝึกซ้อมเตรียมการแสดงครั้งต่อไป

“นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดีศิลปินไทยวง INTO1 ที่กำลังโด่งดังและเป็นกระแสอย่างมากในประเทศจีน หลังจากที่เดบิวต์เป็นศิลปินก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแบบไม่หยุด  โดยหลังจากที่สร้างความฮือฮาจากการฉายเดี่ยวขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง Lifestyle Magazine ตามรอยซุปตาร์แถวหน้าของจีน ไม่ว่าจะเป็น Fan Bingbing (ฟ่านปิงปิง), Dilireba (ตี๋ลี่เร่อปา), Xiao Zhan (เซียวจ้าน), Gong Jun (กงจวิ้น) และ Sunnee (ซันนี่) ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  ล่าสุดตอกย้ำความปังกันอีกครั้งด้วยการฉายเดี่ยวอีกงานของ “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ที่ได้รับเกียรติจากแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง  Valentino เชิญไปออกงานเปิดตัวช็อปเครื่องสำอางสุดยิ่งใหญ่ “Valentino Duty Free” หรือช็อปปลอดภาษีแห่งแรกในประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ช็อปเครื่องสำอางวาเลนติโน่แห่งนี้ตั้งอยู่ใน CDF Hainan International Duty Free  ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษีเพียงแห่งเดียวในเมืองซานย่า เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศจีน ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ “ไฮคลาสดุจความฝัน งดงามเหนือโลกมนุษย์” แค่ชื่อก็สัมผัสได้ถึงความไฮเอนด์และความงามแบบไม่มีที่สิ้นสุด สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ “นาย” ที่เรามักจะเห็นกันคุ้นตาจนแฟนๆ เผลอแซวกันบ่อยครั้งในท่วงท่าและการวางตัวประดุจเจ้าชายในโลกนิยาย

“นาย” ปรากฏตัวด้วยเสื้อผ้ารองเท้าบู๊ตดำและเมกอัพจากแบรนด์วาเลนติโน่ ไม่ว่าจะเป็นหน้าผมหรือชุด ต่างก็ให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายแต่หรูหราไม่มีที่ติ  ดึงดูดสายตาสื่อและแขกที่มาร่วมงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ  “นาย” พรีเซ็นต์ความเป็นแบรนด์วาเลนติโน่ได้เป็นอย่างดี สมกับที่แบรนด์เชิญมาร่วมฉลองงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญครั้งนี้  และยังได้เฉิดฉายกระทบไหล่ดารานักแสดงชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น กูลี่น่าจา และ กวนเสี่ยวถง  สองนักแสดงหญิงซุปตาร์อันดับท็อปของประเทศจีนที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้เช่นกัน และด้วยความฮอตของ “นาย” หลังจากจบงานก็มีสื่อใหญ่ของจีนอย่าง SETV จองตัวจ่อไมค์สัมภาษณ์เดี่ยว เรื่องการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาของเหล่าศิลปิน supernova games 2021 ที่รวบรวมเหล่าศิลปินไอดอลทั่วประเทศจีนมาทำกิจกรรมแข่งขันกัน ในงานนี้ “นาย” มุ่งมั่นมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีความชอบด้านกีฬาอยู่แล้ว ทั้งการยิงธนู และวอลเลย์บอล

“นาย” ให้สัมภาษณ์ว่า “เพราะผมชอบกีฬามากอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่ามันทำให้สุขภาพดี ในรายการ Super Nova Games ครั้งนี้ ผมได้เข้าร่วมการแข่งขันความแข็งแกร่งของร่างกาย แล้วก็การแข่งขันวิ่งไล่จับวิบาก ผมรู้สึกว่าระหว่างทางมีความสุขมาก เพราะได้เล่นกีฬากับเพื่อน ๆ สนุกดีครับ และต่อไปผมก็จะเข้าร่วมการแข่งขันอื่นๆ ใน Super Nova Games ด้วย แล้วก็หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ผม รอติดตามนะครับ

ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือช่วงนี้พวกเรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงครั้งต่อไป แล้วก็ยังมีการฝึกซ้อมการแสดงอีกเยอะมาก ดังนั้นหวังว่าทุกคนจะรอคอยการแสดงครั้งต่อไปของพวกเราด้วยครับ”

เรียกได้ว่ากระแสดีและฮอตฮิตติดลมบนจริงๆ สำหรับศิลปินไทย “นาย-กรชิต” แห่งวง INTO1 ที่นับวันก็มีแต่จะปังๆ ยิ่งขึ้นแบบไม่มีที่สิ้นสุด กิจกรรมและผลงานต่อไปจะเป็นงานอะไรและที่ไหน   ฝากแฟนๆ ร่วมติดตาม สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ “นาย” กันเยอะๆ นะคะ