“นาย INTO1” ได้รับเชิญจากแบรนด์หรูชื่อดังอย่าง Valentino พร้อมเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดกลางห้างดัง เมืองซานย่า ประเทศจีน!!

นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือที่รู้จักกันในนาม “นาย INTO1” เด็กไทยหนึ่งในสมาชิกชาวต่างชาติของวงบอยแบนด์กระแสแรงในประเทศจีน จากการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ CHUANG2021 และเดบิวต์เป็นสมาชิกวง INTO1 อันดับที่ 5 ล่าสุดนายได้เกียรติรับเชิญจากแบรนด์สุดหรูอย่าง Valentino อีกครั้งให้เข้าร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ที่ดิวตี้ฟรีคอมเพล็กซ์ เมืองซานย่า ประเทศจีน ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2565

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา “นาย INTO1” ได้รับเชิญจากทางแบรนด์ VALENTINO เข้าร่วมงาน Sanya International Duty Free City ที่เมืองซานย่า ประเทศจีน โดยงานวันนั้นที่ผ่านมาเป็นงานที่แฟนคลับตั้งตารอกันมากเนื่องด้วยเป็นงานออฟไลน์ครั้งแรกของ “นายINTO1” หลังจากจบงาน “นาย INTO1” ก็ได้เป็นที่รู้จักและได้ออกสื่อจีนในช่องทางต่างๆและสื่อโทรทัศน์ของประเทศจีนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นชาวต่างชาติหน้าใหม่คนนึงที่มีอิทธิพลมากๆ ถึงงานจะจบไปแล้วแต่ผ่านไปได้ไม่นาน“นาย INTO1” ก็ได้เป็นเกียรติรับเชิญไปร่วมงานที่ซานย่าในวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้พิเศษออกไปเพราะตรงกับวันเกิดของเขาพอดี ถือเป็นงานที่พิเศษมาก เพราะ Valentino ได้มอบของขวัญชิ้นใหญ่ ให้กับนาย และเหล่าแฟนคลับด้วย เป็นความสุขที่สุดของแฟนๆเช่นกันที่ได้ฉลองวันเกิดให้กับศิลปินที่ชื่นชอบร่วมกันกับแบรนด์ชื่อดัง นอกจากนี้บรรดาแยมสตอเบอรี่ (ชื่อแฟนคลับนาย) ยังพากันขอบคุณ Valentino ที่ได้มอบโอกาสดีๆกับ “นาย INTO1” เสมอมา

บรรยากาศในงานนั้นเป็นไปด้วยความอบอุ่น รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ดูแลภายในงานน่าประทับใจมาก กิจกรรมภายในงานมาในธีมสีเหลืองตกแต่งอย่างสวยงาม บ่งบอกถึงความหรูหรา อลังการ พร้อมกับโปสเตอร์ต้อนรับขนาดใหญ่ ตื่นตาตื่นใจมากถือเป็นอีเว้นท์สุดพิเศษจริงๆ

ในงานลุคการแต่งกายของ “นาย INTO1”มาในชุดเสื้อเชิ้ตลายพรางสีน้ำเงินแขนสั้น กางเกงยีนส์ พร้อมเครื่องประดับที่ช่วยเสริมให้โดดเด่น ทำให้ผู้พบเห็นทั้งที่เป็นแขกภายในงานและผู้คนที่ผ่านไปมา ต่างชื่นชมและรู้จักเขามากขึ้น ผู้คนให้ความสนใจถึงขนาดติดแท็ก #白日玫瑰尘梦三亚# บนเว็บไซต์ Weibo กันเลยทีเดียว

แฟนคลับไทยก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ได้ติดตามข่าวงานร่วมกันกับแบรนด์ VALENTINO ของ “นาย INTO1” จนทั้งแฮชแท็ก #VLTNSanyaXNine และคีย์เวิร์ด XIAOJIU VALENTINO BDAY ฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทย และ งานนี้ยังทำให้คีย์เวิร์ดทวิตเตอร์ ทะยานพุ่งติดเทรนด์โลกอีกด้วย เรียกได้ว่าการร่วมงานในครั้งนี้ “นาย INTO1” กำลังเป็นที่สนใจ และน่าจับตามองในวงการบันเทิงจีนจริง ๆ

“นาย INTO1” ยังได้ขึ้นเวทีพูดแนะนำผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมหรือเครื่องสำอาง ของทาง VALENTINO BEAUTY พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกับเหล่าผู้บริหารของแบรนด์

แฟนๆสามารถชมความประทับใจ สำหรับใครที่อยากรู้จัก “นาย INTO1 ” มากขึ้น สามารถติดตามเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:#VLTNSanyaXNine และ คีย์เวิร์ค XIAOJIU VALENTINO BDAY
ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารเพิ่มเติมได้ ทางแฮชแท็ก
#INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen
รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo : INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate
ขอบคุณภาพประกอบจาก
weibo : 海岛奶酒_ 高卿尘 ภาพที่ 1
weibo : cdf三亚国际免税城 ภาพที่2
weibo :OnlyNine-Legend 高卿尘 ภาพที่ 3 ภาพที่ 7 ภาพที่ 8
weibo : 酸酸甜甜的草莓酱666 ภาพที่ 4
weibo: EvaNine ภาพที่ 5
weibo : 草莓糖养乐多 ภาพที่ 6
weibo : 杨什么玩意儿来着 ภาพที่ 9
weibo : 老赵是真不老 ภาพที่ 10, ภาพที่ 11