ไอดอลสายอนุรักษ์ “นาย INTO1” กับตำแหน่งทูตผู้ริเริ่มการอนุรักษ์มหาสมุทร และปกป้องระบบนิเวศทางทะเล ของจีน!!

เนื่องด้วยวันทะเลโลก หรือวันมหาสมุทรโลก ตรงกับวันที่ 8 มิถุนายน ของทุกปี มหาสมุทรคือแหล่งอาศัยของสิ่งมีชีวิตมากกว่าครึ่งของโลก องค์กรอนุรักษ์มหาสมุทร Blue Ribbon ของจีน ได้เปิดตัวแอมบาสเดอร์ผู้ริเริ่มการอนุรักษ์ทางทะเล “นาย INTO1”  หนึ่งในทูตที่จะร่วมมือกันอนุรักษ์มหาสมุทร ปกป้อง “หัวใจสีฟ้า” ของโลก ได้ร่วมกิจกรรมจำหน่ายเสื้อยืดการกุศล ธีมวันมหาสมุทร รายได้จากการจำหน่ายจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรสาธารณะเพื่อการอนุรักษ์ทางทะเล Blue Ribbon ทั้งหมด

Cr: @Into1_official_

นับว่าเป็นโอกาสดีๆของ“นาย INTO1” หรือ “นาย-กรชิต  บุญสถิต์ภักดี” ศิลปินไทยที่ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์สัญชาติจีน  INTO1  ได้ถูกรับเลือกเข้าร่วมปฎิบัติการอนุรักษ์ทางทะเล Blue Ribbon ในตำแหน่ง Ocean Conservation Initiative Ambassador หลังจากที่นายได้เคยร่วมกิจกรรมการกุศล อนุรักษ์ระบบนิเวศใต้ท้องทะเล ได้ลงดำน้ำปลูกปะการังที่ทะเลซานย่า ประเทศจีน ด้วยตนเอง โดยมีการถ่ายทอดสดทาง App Kuaishou ให้แฟนๆได้ชมกันมาแล้ว

Cr: @Into1_official_

การทำกิจกรรมการกุศลของนายในครั้งนี้ ถือเป็นที่ภาคภูมิใจของแฟนคลับ (แยมสตอเบอรี่) เช่นกัน และยังทำให้คนเห็นคุณค่าและตระหนักต่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้นอีกด้วย นับว่าเป็นหนุ่มไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและมีเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆได้เห็นเรื่อยๆเลยจริงๆ

แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน คีย์เวิร์ค SAVETHEOCEAN WITH NINE และ Hastag Twitter #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG        :  @into1_ninenai_

Twitter :  @naninenai99

Weibo : INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

@Into1_official_ ภาพที่1, ภาพที่2, ภาพที่3