แฟนคลับกรี๊ดหนัก “นาย INTO1” โพสต์ภาพชุดจีนโบราณสีขาวตอบแทนที่แฟนๆเฝ้ารอหลังจากปล่อยภาพชุดจีนโบราณสีดำ เผยให้เห็นความหล่อสง่าดุจจอมยุทธในหนังจีนโบราณ !!

แฟนคลับกรี๊ดหนัก “นาย INTO1″ โพสต์ภาพชุดจีนโบราณสีขาวตอบแทนที่แฟนๆเฝ้ารอหลังจากปล่อยภาพชุดจีนโบราณสีดำ เผยให้เห็นความหล่อสง่าดุจจอมยุทธในหนังจีนโบราณ !!

นับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าถูกใจของ  เหล่าแฟนคลับทั้งไทย จีน และอินเตอร์ สำหรับการสวมใส่ชุดสไตล์จีนโบราณของ “นาย INTO1” หรือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หนุ่มไทยสมาชิกวงบอยแบรนด์จีนสุตฮอต จากการเข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2021 ซึ่งก่อนหน้านี้ “นาย INTO1”  ได้ปล่อย Cover เพลง《剑伤》บาดแผลกระบี่ ของ “หลี่อี้เฟิง” เพลงประกอบซีรีส์ “มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ” ด้วยสไตล์จีนโบราณจนแฟนๆ ทั้งไทย จีน และอินเตอร์ พากันตกตะลึงจนติดเทรนทวิตเตอร์ทั้งไทย และเทรนโลก แถมยังติด ติด Hot Search บนแพลตฟอร์มใหญ่ของจีน Weibo สูงถึงอันดับ 8 อีกด้วย โดยในตอนนี้มียอดเข้าชมกว่า 100 ล้านครั้ง

หลังจากที่ “นาย INTO1″  ปล่อยคลิปวีดีโอ cover เพลง《剑伤》”นาย INTO1”  ก็ได้ปล่อยภาพนิ่งตามมาอีกหลายเซต เซตแรกเป็นภาพสไตล์จีนโบราณในชุดสีดำ ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกโพสต์ผ่าน Weibo ส่วนตัว เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างดี แต่ในการถ่ายทำ MV แฟนยังได้สังเกตอีกว่าชุดที่ใช้ในการถ่ายทำมีทั้งสีดำและสีขาว ดังนั้นพวกเขาจึงเฝ้ารอว่าเมื่อไหร่ “นาย INTO1” จะปล่อยเซตชุดจีนโบราณในชุดสีขาวให้ได้กรี๊ดกันอีก เพราะลุคที่ปล่อยก่อนหน้านี้นั้นช่างหล่อเหล่าดุจจอมยุทธ ท้าทายบทพระเอกซีรีส์มาก

ล่าสุดวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 “นาย INTO1”  ได้ทำตามคำเรียกร้องของแฟนๆในที่สุด โพสต์บนเว่ยป๋อ INTO1-高卿尘 และอินสตาแกรม @into1_ninenai_ ถามแฟนคลับว่าชอบแบบไหน สีดำหรือสีขาวกันครับ เรียกได้ว่า “นาย INTO1”  ได้ทำตามคำขอของแฟนๆ รู้จักขยันเอาใจแฟนคลับแบบนี้และแฟนคลับจะหนีไปไหนได้อีก ยิ่งรักยิ่งหลงมากขึ้นกว่าเดิม

แฟนๆสามารถรับชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลหนุ่มสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย โดยสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :  @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo : INTO1-高卿

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:  “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี”