VALENTINO แบรนด์หรูระดับโลกเห็นแวว เชิญ น้องนาย INTO1 กระทบไหล่คนดังร่วมงานเปิดช็อปในจีน StoreOpening with NNine

รายการวาไรตี้ Play! Fridge เพิ่งจบซีซั่นลงได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ความปังก็ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ น้องนาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือที่รู้จักกันในนาม น้องนาย แห่งวง INTO1 เด็กไทยหนึ่งในสมาชิกชาวต่างชาติของวงบอยแบนด์กระแสแรงในประเทศจีน

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 14:00 น้องนาย INTO1 ได้เกียรติรับเชิญจากทางแบรนด์ VALENTINO ให้เข้าร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ที่ดิวตี้ฟรีคอมเพล็กซ์ เมืองซานย่า ประเทศจีน ซึ่งเป็นการจัดงานเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์พรีเมียร์ ร่วมกับแขกรับเชิญคนดังอีก 2 ท่าน ได้แก่ กวนเสี่ยวถง และ กู่ลี่นาจา นางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงจีน

ภายในงาน น้องนาย ยังได้ขึ้นเวทีพูดแนะนำผลิตภัณฑ์ของทาง VALENTINO BEAUTY และร่วมตัดริบบิ้นฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการ พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกับเหล่าผู้บริหารของแบรนด์

ด้วยบุคลิกภาพที่สง่างามและลุคส์การแต่งกายของน้องนายที่มาในชุดเสื้อเชิ้ตขาวแขนยาว กางเกงสแล็คสีดำ พร้อมเครื่องประดับที่ช่วยเสริมให้โดดเด่น ทำให้ผู้พบเห็นทั้งที่เป็นแขกภายในงานและผู้คนที่ผ่านไปมา ณ ที่นั้นต่างชื่นชมกันไม่ขาดปาก ผู้คนให้ความสนใจถึงขนาดติดฮอตเสิร์ชหมวดบันเทิงกันข้ามวัน บนเว็บไซต์ Weibo ด้วยหัวข้อลุคส์เสื้อเชิ้ตขาวของน้องนายเลยทีเดียว

แถมฝั่งไทยก็ไม่น้อยหน้า มีแฟนคลับร่วมพูดคุยและติดตามข่าวการเข้าร่วมเปิดงานกับแบรนด์ VALENTINO ของ น้องนาย ในครั้งนี้ จนทั้งแฮชแท็กและคีย์เวิร์ดฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย ครองอันดับ 1 และ 2 กันไปเลย!

และไม่ได้แรงแค่เทรนด์ไทยเท่านั้น เพราะงานนี้ยังทะยานพุ่งขึ้นสูงสุดไปถึงอันดับที่ 7 ของเทรนด์โลกอีกด้วย!!

เรียกได้ว่านาทีนี้ น้องนาย INTO1 กำลังเป็นที่สนใจ น่าจับตามองในวงการบันเทิงจีนจริง ๆ

สนใจอยากทำความรู้จักกับ น้องนาย INTO1 ให้มากขึ้น สามารถติดตามได้ที่

Weibo : @INTO1-高卿尘

IG : into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99