ร่วมยินดีคนบันเทิง “ชูศักดิ์ – ธีระศักดิ์ – สยมภู – ปิยะรัฐ” เตรียมสวมครุยรับปริญญา

มาร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าคนดังมากฝีมือของวงการบันเทิง  ที่เตรียมสวมครุยเข้ารับปริญญาจากสถาบันกันตนา ในงานพิธีประสาทปริญญา ประจำปีการศึกษา 2563  คือคุณชูศักดิ์ สุธีรธรรม  คุณธีระศักดิ์ พรหมเงิน  คุณสยมภู มุกดีพร้อม  และคุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก  โดยทั้งหมดจะเข้าร่วมพิธีประสาทปริญญาที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ณ กันตนาสตูดิโอ รัชดา และเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของสถาบัน  กันตนาที่จะจัดงานพิธีประสาทปริญญาในรูปแบบไฮบริด ผสมผสานระหว่าง Onsite ในสตูดิโอและ Online ให้แก่บัณฑิตของสถาบันกันตนาพร้อมกันอีกด้วย

งานประสาทปริญญาครั้งนี้ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธี  โดยจะมอบปริญญาศิลปศาสตรมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ให้กับผู้ที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์และผลิตสื่อบันเทิงจนเป็นที่ยอมรับในวงวิชาชีพ อีกทั้งผลงานเหล่านั้นยังเป็นตัวอย่างในการเรียนรู้ที่ดีให้กับคนรุ่นต่อมา ซึ่งบุคคลดังกล่าวคือ คุณชูศักดิ์  สุธีรธรรม นักแสดง ผู้กำกับ นักพากย์ มากฝีมือในวงการบันเทิงผู้ทุ่มเทในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง  และคุณธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับละครมากความสามารถที่ฝากผลงานและกวาดรางวัลต่างๆมากมาย  รวมถึงคุณสยมภู มุกดีพร้อม ผู้กำกับภาพชื่อดังระดับโลก และเป็น 1 ใน 7 ศิลปินที่ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติศิลปินร่วมสมัยดีเด่นรางวัลศิลปาธร สาขาภาพยนตร์และสื่อเคลื่อนไหว ประจำปี 2562  และคนสุดท้าย คือคุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้บริหารรุ่นใหม่ของกันตนา ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท จะเข้ารับปริญญาศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการจัดการสื่อบันเทิง ซึ่งได้สำเร็จการศึกษาตั้งแต่ปี 2562 แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ในขณะนั้นจึงทำให้เลื่อนการจัดงานประสาทปริญญามารวมกันในปีนี้

การจัดพิธีประสาทปริญญาในรูปแบบไฮบริดนี้จะมีการถ่ายทอดสดให้รับชมทาง YouTube : Kantana Group และ Facebook Live : Kantana Institute อีกด้วย