“เวลล์-ดิษย์กรณ์” ควง 4 ศิลปิน เปิดเวทีคอนเสิร์ตการกุศล ดินเนอร์หรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์

เตรียมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงาน “Our Celebration” คอนเสิร์ตการกุศล พร้อมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้พร้อมแขกผู้มีเกียรติมาร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งความอบอุ่น ในค่ำคืนแห่งวาระครบรอบ 70 ปี กันตนา ที่เรียกได้ว่างานนี้ สนุกครบจบในที่เดียวแถมยังได้อิ่มบุญไปพร้อมกันด้วย โดย “เวลล์” ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์” ชวน 4 ศิลปินรวมพลังเสียงสะกดแฟนเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564 ณ พระที่นั่งเทวราชสภารมย์ พระราชวังพญาไท รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิอนุรักษ์พระราชวังพญาไท และ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ทั้งนี้ เวลล์  เปิดเผยว่า “เป็นการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแบบเต็มตัวครั้งแรกในรอบหลายปีทีเดียวครับ ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย แต่โชคดีครับที่ได้รับเกียรติจากพี่ๆ น้องๆ มาร่วมเวทีด้วยหลายท่าน เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวที่ยากยิ่ง นานๆ ทีที่เราจะได้มีโอกาสพร้อมกันบนเวทีเช่นนี้ ตั้งแต่ พี่พิซซ่า  – ทฤษฎี ณ พัทลุง วาทยกรและนักประพันธ์เพลงที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับนะระดับโลก ที่เตรียมมาบรรเลงเปียโนพร้อมถ่ายทอดบทเพลงอันทรงคุณค่าทั้งไทยและสากล , พี่น้ำมนต์ – ธีรนัยน์ ณ หนองคาย นักร้องหญิงความสามารถหลากหลาย กับน้ำเสียงโซปราโน ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัว , คุณหมอเพลิน – อมรัชต์ คงสมพงษ์ ที่แม้งานจะรัดตัวแค่ไหน ก็ไม่พลาดที่จะปลีกเวลามาบรรเลงเปียโนในบทเพลงอันไพเราะ นับเป็นการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในชีวิต และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ พี่เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ที่ซุ่มฟิตซ้อมล่วงหน้าก่อนผมเสียอีก เรียกได้ว่างานนี้เต็มที่แน่นอนครับ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกท่านจะได้รับฟังบทเพลงที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เพลงไทยสากล , ละครเพลง , เพลงคลาสสิก รวมไปถึงเพลงเฉลิมฉลองส่งท้ายปีในบรรยากาศคริสต์มาสและปีใหม่ รวมกว่า 1 ชั่วโมงเต็ม”

“ก็ต้องขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนคอนเสิร์ตการกุศล “Our Celebration” ในครั้งนี้รวมถึงดินเนอร์สุดพิเศษที่รังสรรค์โดย Sri Trat Restaurant & Bar และเครื่องดื่มจากไวน์ ไดเรค ไทยแลนด์  ทั้งนี้ พวกเราจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม เชิญชวนแขกผู้มีเกียรติมาร่วมกันระดมทุนเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้แก่มูลนิธิอนุรักษ์พระราชวังพญาไท และมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ต่อไปครับ”