“ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” ดวลเดือดเจ้าแห่งอาหารญี่ปุ่น มาพร้อมกฎใหม่อัพเวลความโหด!

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของการค้นหาสุดยอดนักกิน “อาหารญี่ปุ่น” ใน “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” พร้อมกฎใหม่สุดท้าทายและโหดกว่าเดิม ใครจะได้เป็นเจ้าแห่งอาหารญี่ปุ่นตัวจริง เตรียมลุ้นไปพร้อมกัน!

ศึกแห่งศักดิ์ศรีคนรักอาหารญี่ปุ่นสัปดาห์นี้ รอบ Main Challenge ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ต้องมาฟาดฟันกันด้วยเมนูสุดโปรด กินกันได้ทั้งครอบครัว และถูกใจใครหลายคนกับโจทย์ “เกี๊ยวซ่า” เป็นเมนูที่ดูเหมือนง่าย แต่เมื่อมาอยู่ในรายการ “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” จะไม่ง่ายอีกต่อไป เมื่อโจทย์นี้มาพร้อมกับกฎกติกาใหม่ “กฎพลิกกระดาน”

งานนี้เหล่านักกินทุกคนต้องเร่งทำคะแนน ฝ่าฟันไปให้ได้ เพื่อไปแข่งขันต่อใน รอบ Bonus Challenge ที่รอพวกเขาอยู่กับโจทย์ “ข้าวผัดชาชูชาฮังจานยักษ์” น้ำหนัก 3 กิโลกรัม รสชาติดั้งเดิมของข้าวผัดเข้มข้น ตัวเอกของเมนูนี้คือ หมูชาชู  ที่คัดสรรค์หมูสามชั้นขนาดไซส์พิเศษ ผ่านกรรมวิธีการต้มที่ทำให้ไม่มีไขมัน คงเหลือไว้แต่คอลลาเจน บอกเลยว่านักกินที่ผ่านมาสู่รอบนี้ต้องฟินสุดๆ อย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสุดอร่อย พร้อมความท้าทายรูปแบบใหม่ของการแข่งกิน ได้ที่ “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00-12.45 น. ทางช่อง 7HD …กินให้อร่อย!