“ต้น ธนษิต – พีท พล” สองนักร้องเสียงเทพ สกิลร้องไม่ต้องห่วง แต่สกิลครัว..ต้องรอลุ้น! ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย”

ทักษะการร้องเพลงที่เหนือชั้น พร้อมเสียงร้องอันทรงพลังแบบกินกันไม่ลงของ “ต้น ธนษิต” และ “พีท พล” ทำให้ใครหลายคนอยากเห็นทั้งคู่ประชันฝีมือกันบนเวที งานนี้ไม่ได้เฉือดเฉือนกันที่เสียงร้อง แต่จะวัดกันที่ฝีมือทำอาหาร ใครจะเด็ดกว่ากัน!

GACHA GACHA ท้าอร่อย” เปิดครัวเคลียร์พื้นที่ให้ 2 นักร้องเสียงเทพ “ต้น – ธนษิต จตุรภุช” และ “พีท – พล นพวิชัย” มาทำอาหารแบบจัดหนักวัดดวงกับวัตถุดิบในตู้กาชายักษ์ ที่สัปดาห์นี้บอกใบ้ให้ว่า วัตถุดิบหลักนั้นเป็นอาหารที่คนญี่ปุ่นนิยมนำมารับประทานในงานเทศกาล หรืองานมงคลต่างๆ โดยทั้งคู่มีเวลา 40 นาที ในการนำวัตถุดิบนี้มาทำอาหารให้ตรงตาม concept เมนูแห่งความสุข

แต่ความสุขอาจโดนขัดขวางด้วยอุปสรรคที่มาในรูปแบบวัตถุดิบเสริม ที่ทั้งคู่จะต้องนำมาใส่ในเมนูของตัวเองด้วย มีทั้ง ปลากระป๋อง ,ปาท่องโก๋ ,กะปิ ,สตอเบอร์รี่ ,กากหมู ฯลฯ งานนี้ใครดีใครได้ วัดดวงล้วนๆ ก่อนหมุนตู้กาชา คงต้องอธิษฐานขอพรกันชุดใหญ่!

เตรียมพบกับความสนุกสนานปนเสียงหัวเราะ ในการแข่งขันอันเฉือดเฉือนของทั้งคู่ ใครจะเป็นผู้ชนะไปลุ้นพร้อมกันใน GACHA GACHA ท้าอร่อย” วันเสาร์นี้ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ดูสดที่หน้าจอทีวีเท่านั้น!!  ถ้าพร้อมแล้ว… “ได้เวลาท้าอร่อย”