นางร้ายตัวแม่ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ปะทะ “กระติ๊บ ชวัลกร” โชว์ลีลาทำอาหารอร่อยยั่วๆ แบบฟาดไม่ยั้งใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย”

เปิดสงครามนางร้ายตัวแม่ “แก้มบุ๋ม – ปรียาดา สิทธาไชย” และ “กระติ๊บ – ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” กับการแข่งขันทำอาหารที่มาพร้อมการวัดดวงด้วยวัตถุดิบปริศนาในตู้ GACHA ยักษ์ ในรายการ GACHA GACHA ท้าอร่อย” งานนี้ฟาดกันสุดฤทธิ์!

วัตถุดิบหลักสุดพรีเมียมที่ซ่อนอยู่ในลูกบอลกาชาสัปดาห์นี้ เป็นวัตถุดิบที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ทั้งมีกลิ่นหอมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถนำไปทำเมนูอาหารหลากหลาย ใบ้ให้อีกนิดว่าทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ แต่…จะเป็นวัตถุดิบอะไรนั้น ต้องไปรอลุ้นพร้อมกัน

2 สาวนางร้ายมีเวลา 40 นาทีในการแข่งขันปรุงเมนูอาหารให้ได้ตามโจทย์ของสัปดาห์นี้กับ concept “อร่อยยั่วอายุยืน” พร้อมด้วยเชฟประจำทีมกับ “เชฟแพท จากร้าน Thyme” ทีมแก้มบุ๋ม และ “เชฟกล้วย จากร้าน Mother May I”  ประจำทีมกระติ๊บ งานนี้ต้องไปลุ้นกันว่าเมนูอาหารของใครจะ “อร่อยยั่วอายุยืน” โดนใจกรรมการอย่าง “เชฟ คำมูล” และ “เฮียซ้ง เล่งหงษ์” ได้มากที่สุด

เตรียมตัวรับแรงปะทะในสงครามนางร้ายครั้งนี้ กับการทำอาหารที่ วัดกันที่ดวง ตัดสินกันที่ความอร่อย! ใน GACHA GACHA ท้าอร่อย” พร้อมจัดเสิร์ฟ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ดูสดที่หน้าจอทีวีเท่านั้น!! ถ้าพร้อมแล้ว… “ได้เวลาท้าอร่อย”