เอไทม์ แรงไม่หยุด จับมือ ยี่สิบหก รุกตลาดปั้นศิลปิน นักแสดง หน้าใหม่ในชื่อ Atime26

ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ เมื่อ บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด จับมือกับ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ CEO บริษัท ยี่สิบหก จำกัด เปิดตัวค่าย Atime26 (เอไทม์ ยี่สิบหก) Artist  Management & Content Production ค่ายน้องใหม่ภายใต้สังกัดเอไทม์ คัดเลือกและพัฒนาศิลปิน รวมถึงการสร้าง Influencer Network รุ่นใหม่ปูทางไปสู่งานในวงการบันเทิงในสายต่างๆ ของเมืองไทยและสร้างผลงานสู่ระดับอินเตอร์ต่อไปในอนาคต

ล่าสุด Atime26 เปิดตัว  อย่างเป็นทางการด้วยทีเซอร์สุดปัง ถ่ายทอดความเป็นนิวเจนคนรุ่นใหม่ของหนุ่มๆ Atime First Gen กลุ่มแรกในสังกัดทั้ง 15 คน อาทิ แก๊ป ณรงค์กร , หมิง ทัศน์พล , คอปเปอร์ ภูริวัจน์ , ออฟโรด กัณตภณ  , แซค ณัฐภัทร , ปูน มิตรภักดี , เยียร์ โชติทัศน์ , พัตเตอร์ ภูเบศ , วิน ธีรเมธ , มิว พิตตินันท์ , หยาง เพชรเตชินทร์ , ริว ภาสกร , นัท ตรัยพัทธ์ , ไปด์ มนธภูมิ และ นิว อัครวินท์  ที่มีบุคลิคหน้าตา มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีความสามารถที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา โดยทั้งหมดนี้ จะต่อยอดพัฒนาไปสู่การเป็น ศิลปิน นักแสดง นายแบบ พรีเซ็นเตอร์ และงานต่างๆในวงการบันเทิง พร้อมประเดิมโปรเจ็คแรกด้วยผลงานซีรี่ส์ให้ได้ชมกันกลางปี 2564

โดย สมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ เอไทม์ มีเดีย เผยว่า “ปี 2564 เอไทม์เราไม่ใช่บริษัทที่ทำมีเดียวิทยุเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว ปีนี้เราเป็น Beyond Radio ปักธงเป็น Content Provider        ที่ผลิตผลงานดีๆขยายไปสู่ทุกแพลตฟอร์ม Atime26 (เอไทม์ ยี่สิบหก) จึงเกิดขึ้น เราจับมือร่วมกับ ยี่สิบหกเพื่อเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถได้เข้ามาแสดงศักยภาพกันอย่างเต็มที่ ด้วยความตั้งใจที่จะให้พื้นที่นี้เป็นที่เพื่อสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ได้ทำตามความฝันและมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่มีคุณภาพและความสามารถครับ สำหรับ First Gen หลังจากเราเปิดตัวทำความรู้จักกันไปแล้ว ภายในกลางปีนี้จะมีผลงานการแสดงของพวกเค้าออกมาให้ชมกัน ซึ่งเป็นโปรเจ็คที่เราเตรียมการกันมากว่า 1 ปีเต็ม และจากนี้ Atime26 ยังเปิดรับและค้นหาน้องๆ Gen ต่อไปอีกด้วย ใครที่คิดว่ามีความสนใจและอยากร่วมงานกับเราก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดและยื่นProfileเข้ามาสมัครกันได้ทางInbox Facebook:https://www.facebook.com/atime26 ครับ”

ด้าน เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ในฐานะผู้บริหาร บริษัท ยี่สิบหก จำกัด เผยว่า “คนรุ่นใหม่สมัยนี้แต่ละคนไม่ธรรมดาครับ ทุกคนมีเสน่ห์เฉพาะตัว ทางยี่สิบหกเราพร้อมพัฒนาความสามารถและขอรับหน้าที่ในเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดึงศักยภาพของน้องแต่ละคนให้ออกมา แล้วทางยี่สิบหกจะช่วยส่งเสริมให้ความสามารถครบครันมากขึ้น ทั้งทักษะการแสดง ร้องเพลง เต้น หรือการสร้างคอนเทนต์ต่างๆที่สร้างสรรค์ ให้มีคุณลักษณะที่เหมาะสมกับการจะก้าวไปเป็นไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย ขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่มีความชอบในสิ่งเดียวกันได้มารวมตัวกันเพื่อทำในสิ่งที่รัก ซึ่งเรามองว่าน้องๆใน Atime26 จะมีความสามารถและยกระดับวงการบันเทิงในอนาคตได้แน่นอนครับ”โดย สมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ เอไทม์ มีเดีย เผยว่า “ปี 2564 เอไทม์เราไม่ใช่บริษัทที่ทำมีเดียวิทยุเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว ปีนี้เราเป็น Beyond Radio ปักธงเป็น Content Provider ที่ผลิตผลงานดีๆขยายไปสู่ทุกแพลตฟอร์ม Atime26 (เอไทม์ ยี่สิบหก) จึงเกิดขึ้น เราจับมือร่วมกับ ยี่สิบหกเพื่อเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถได้เข้ามาแสดงศักยภาพกันอย่างเต็มที่ ด้วยความตั้งใจที่จะให้พื้นที่นี้เป็นที่เพื่อสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ได้ทำตามความฝันและมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่มีคุณภาพและความสามารถครับ สำหรับ First Gen หลังจากเราเปิดตัวทำความรู้จักกันไปแล้ว ภายในกลางปีนี้จะมีผลงานการแสดงของพวกเค้าออกมาให้ชมกัน ซึ่งเป็นโปรเจ็คที่เราเตรียมการกันมากว่า 1 ปีเต็ม และจากนี้ Atime26 ยังเปิดรับและค้นหาน้องๆ Gen ต่อไปอีกด้วย ใครที่คิดว่ามีความสนใจและอยากร่วมงานกับเราก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดและยื่นProfileเข้ามาสมัครกันได้ทางInbox Facebook:https://www.facebook.com/atime26 ครับ”

 ติดตาม Atime 26 ได้ทุกช่องทางที่

Facebook: https://www.facebook.com/atime26

Instagram:  https://www.instagram.com/atime26official

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCrnYZ-bykSlRtivsBBGYd7Q

Twitter: https://www.twitter.com/atime26

TikTok :  https://vt.tiktok.com/ZSJRBsc7q/