ทุกสายมีเรื่องเล่า ทุกเรื่องราวเริ่มจากความตาย!!! มาร์ท รับบทสุดโหดใน “อังคารคลุมโปง เดอะ ซีรี่ส์” ตอน ร้านปริศนา

เมื่อความหลอนเกิดได้ทุกที่ ไม่มีรูปแบบ และไม่เลือกหน้า พบกับ 8 เรื่องเล่า 8 เรื่องหลอนที่คัดจากสายหน้าไมค์ในรายการทอล์คทางวิทยุสุดฮิต “อังคารคลุมโปง” ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 ที่กลายมาเป็นซีรี่ส์สุดฮิตติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์หลังออกอากาศตอนแรกไป อย่าง “อังคารคลุมโปง เดอะ ซีรี่ส์” โดยความร่วมมือกันเป็นครั้งแรก ของ ATIME และ AIS PLAY ORIGINAL ให้คุณนอนคลุมโปงขนลุกขนพองดูกันทั่วประเทศ ทุกวันศุกร์ ห้าทุ่มตรง ทาง AIS PLAYและช่อง GMM25  นำแสดงโดย ดีเจ มดดำ คชาภา ร่วมด้วยนักแสดงนำชื่อดังอีกมากมายอาทิ เป้ อารักษ์ , ดีเจเผือก พงศธร , ดีเจต้อนหอม ศกุนตลา , มาร์ท จุฑาวุธ , เต ตะวัน , มารีน่า ศดานันท์ , จูเน่ เพลินพิชญา , มะปราง   อลิสา  , หลิน   มนชนต , ดีเจ อาร์ต มารุต, , ดีเจเอิร์น ภัทรวดี , ดีเจพียู ธราธร และนักแสดงรับเชิญมากมาย

เรื่องราว 8 ตอน เดินเรื่องโดยการที่ให้ตัวละครเอกของแต่ละเรื่อง โทรเข้ามาเล่าเรื่องสุดหลอนผ่านรายการวิทยุที่มีดีเจมดดำ คชาภา ที่มารับบทบาทการแสดงซีรีส์ครั้งแรก รับฟังในรายการและขยายความต่อเป็นเรื่องราวให้ได้สยองขวัญสั่นประสาทกันต่อกว่าหนึ่งชม.เต็มในแต่ละตอน

สำหรับตอนที่ 2 “ร้านปริศนา” ที่กำลังจะออนแอร์ใน วันศุกร์ที่ 29 มกราคมนี้ เป็น เรื่องราวของ ต๋อง (รับบทโดย มาร์ท จุฑาวุธ) นักศึกษาหนุ่มที่ต้องเดินทางไปฝึกงานที่สถานีวิทยุต่างจังหวัดกับ เอ็กซ์ (ดีเจพียู ธราธร) เพื่อนสนิท และได้บังเอิญไปเจอกับร้านอาหารป่าข้างทางที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความมืด ทั้งบรรยากาศและอาหารหน้าตาแปลกๆ ทำให้ต๋องไม่กล้ากินอะไรในร้าน ในขณะที่เอ็กซ์กลับกินอย่างเอร็ดอร่อย และหลังจากคืนนั้น ต๋องก็เริ่มสังเกตเห็นอาการแปลกๆชวนขนลุกของเอ็กซ์!!!…

งานนี้ มาร์ท เล่าว่า “คาแรคเตอร์ของตัวต๋องก็มีความใกล้เคียงมาร์ช ต๋องเป็นเด็กเมืองที่ไม่เคยเจอเรื่องแปลกๆ ตามต่างจังหวัด เป็นบทบาทที่เล่นยากต้องใช้ความทรหดพอสมควร ในการถ่ายคิวต่างๆ ก็ถือว่าโหดมากเพราะเราไปถ่ายโลเคชั่นที่เป็นบ้านเก่าและไม่มีใครอยู่จริง แล้วภายในบ้านก็จะมีห้องของตัวละคร ซึ่งพอวันถ่ายจริงก็มีเครื่องไหว้ พร้อมน้ำแดงวางอยู่ เรียกว่ารับบทเรื่องนี้ใช้ความพร้อมทั้งใจทั้งกายจริงๆครับ”

เตรียมเสิร์ฟความหลอนมื้อดึกพร้อมกัน ใน #อังคารคลุมโปงTheSeries ทุกวันศุกร์ เวลา ห้าทุ่มตรง ทาง AIS PLAY และช่อง GMM25 ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่นที่แอปพลิเคชั่น AIS PLAY , กล่อง AIS Playbox และเว็บไซต์ http://m.ais.co.th/AngkanTheSeries