มดดำ – ใหม่ เจริญปุระ พาตามรอยพญาครุฑ เปลี่ยนชีวิตสู่วามมั่งคั่ง เสริมความมั่นคง โชคลาภ การงาน

คชาภาพาไปดู อาทิตย์นี้ มดดำ คชาภา จะพาคุณไปตามรอยเรื่องราวความศรัทธาเกี่ยวกับ พญาครุฑ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเทพแห่งความสำเร็จและมั่นคง ไปสนทนากับ หลวงพ่อวราห์ ปุญญวโร พระเกจิ   ชื่อดังเจ้าอาวาส วัดโพธิทอง ผู้มีลูกศิษย์เป็นคนดัง ดารา และผู้มีชื่อเสียงมากมายในแวดวงสังคม  พร้อมไขปริศนาเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับการบูชาพญาครุฑที่ถูกต้องให้ได้รู้กัน

โดย มดดำ คชาภา กล่าวว่า “มดดำจะพาคุณไปตามรอยพญาครุฑและพาคุณไปหาคำตอบกันกับหลากหลายคำถาม จริงหรือไม่ที่เขาบอกว่าบูชาพญาครุฑแล้วจะเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิต พญาครุฑให้คุณในด้านใดบ้าง  ใครที่เหมาะจะบูชาพญาครุฑ  คนที่บูชาครุฑสามารถบูชาพญานาคได้หรือไม่  และถ้าอยากรู้วิธีการบูชาพญาครุฑที่ถูกต้องควรทำอย่างไร  โดยพาคุณไปสนทนากับ หลวงพ่อวราห์ ปุญญวโร พระเกจิชื่อดังเจ้าอาวาส วัดโพธิทองที่มีลูกศิษย์เป็นคนดัง ดาราและผู้มีชื่อเสียงมากมายในแวดวงสังคม  โดยมี พี่ใหม่ เจริญปุระ ที่เชื่อและนับถือพญาครุฑมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ รวมถึงผู้ที่เคยเจอกับปาฎิหาริย์จากการบูชาพญาครุฑจะมาเล่าประสบการณ์อันน่าเหลือเชื่อให้เราได้ฟังกันด้วย  ปิดท้ายด้วยพาไปชิมอาหารจีนแต้จิ๋ว ต้นตำรับโฮมเมดรสชาติแบบดั้งเดิมแท้ๆที่ร้านเหลียงโก๋ โภชนา ย่านพระรามสอง บอกเลยเทปนี้ไม่ควรพลาดครับ

ติดตาม คชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube Atimeonline