Insight Rookies ฟอร์มดีไม่มีตก รักษาตำแหน่งที่ 1 UPPER Class ไว้ได้

จบไปแล้วกับสัปดาห์แห่งความท้าทายรูปแบบใหม่ ภายใต้ Mission “Original Soundtrack” 5 เพลงดังประกอบซีรีส์/ละครคุ้นหูจากทั่วโลก ที่เหล่าเด็กฝึกมากความสามารถต้องตีบทให้แตก ผ่านการร้อง การเต้น การแร็ป แล้วผสมผสานให้เกิดเป็น Original ในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อสร้างภาพจำใหม่ๆ ประดับวงการเซอร์ไวเวิลไทย ใน LAZ iCON


และจะไม่พูดถึง Insight Rookies ก็คงไม่ได้! เพราะ 4 หนุ่มตัวท็อปจากค่าย Insight Entertainment  ยังคงทำได้ดีไม่มีแผ่ว! นำทัพโดย “สมุย” แร็ปเปอร์ตัวจี๊ดที่สร้างปรากฏการณ์ขึ้นแท่น UPPER ถึง 2 สัปดาห์ติด! กับผลงานล่าสุดในสเตจที่ 3 เพลง “รักติดไซเรน” เพลงฮิต 242 ล้านวิวจากซีรีส์ยอดนิยม “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ในบทบาทคุณหมอสุดแสบ ที่จับมือ “เป็นต่อ” โวคอลตัวท็อปคะแนนโหวตอันดับ 1 มาร่วมทีม และพากันสร้างสีสันในโชว์ด้วยความเท่และความน่ารักอย่างลงตัว จนได้รับคำชมจากคณะกรรมการและแฟนคลับ คว้าคะแนนโหวตจากผู้ชมออนไลน์สูงสุดอันดับ 1 ถึง 97 คะแนน! และคะแนนพิเศษ 30,000 คะแนนอีกด้วย!

ด้าน “แฟรงค์” นักเต้นเท้าไฟที่ต้องมาเป็นทีมคู่แข่ง ในโจทย์เพลงเดียวกับ “สมุย” และ “เป็นต่อ” ก็ใส่เต็มไม่มียั้ง ถึงแม้จะไม่ชนะการแข่งขันใน Mission นี้ แต่ตลอดทั้งโชว์ก็ผสมผสานการแสดง การร้อง และการเต้นได้สมคาแรกเตอร์ นับว่าเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบ และเป็น Original ในแบบฉบับของพวกเขาจริงๆ

ปิดท้ายความปังด้วย “ชีต้า” หนุ่มแร็ปเปอร์ขี้เล่น ผู้เป็นสีสันของรายการ ก็เปลี่ยนโหมดมารับบทหนุ่มผู้เจ็บปวดจากความรักในโจทย์เพลง “สองใจ” เพลงประกอบละครฟอร์มยักษ์ “วันทอง” ที่ฮิตติดกระแสตลอดทั้งปี ถูกปรับเป็น Original สไตล์ชีต้า ซึ่งงัดเอาความสามารถออกมาโชว์ได้อย่างดุเดือด ทั้งร้อง เต้น แร็ป และอินเนอร์ที่เจ็บปวดไปถึงขั้วหัวใจจนผู้ชมออนไลน์น้ำตาแทบไหลพราก พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นโชว์ที่เหนือชั้นกว่าสเตจที่ผ่านมา สมกับที่คว้าคะแนนจากผู้ชมออนไลน์มาได้ถึง 89.5 คะแนน สูงสุดเป็นอันดับ 2 และได้รับคะแนนพิเศษจากการเป็นทีมที่ชนะอีก 30,000 คะแนนเช่นเดียวกับ “สมุย” และ “เป็นต่อ” ส่งผลให้อันดับคะแนนโหวตของ “ชีต้า” พุ่งสูงขึ้นมาติดโผเดบิวต์ Top 5 ในที่สุด

สเตจต่อไป ความปังในระดับที่มากขึ้นรอโชว์ให้ทุกคนได้รับชม กับ Mission “Trending Music โจทย์เพลงฮิตติดเทรนด์” ที่ “สมุย” “เป็นต่อ” และ “แฟรงค์” จับมือกันมาโชว์ในเพลง “วัดปะหล่ะ? – 4EVE” และ “ชีต้า” มาในเพลง “ช่วยไม่ได้ – URBOYTJ” รับรองว่าไม่ธรรมดาอีกเช่นเคยแน่นอน เพราะ Insight Rookies แต่ละคนพร้อมที่จะงัดไม้เด็ดออกมาฟาดทุกเมื่อ!

มารอติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเขาทั้ง 4 คนได้ใน “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” รับชมผ่านทาง ช่องวัน31 และ LAZ Live ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น.

พร้อมกับโหวตให้พวกเขา Insight Rookies ทั้ง 4 คน ได้เดบิวต์ ที่ http://lzd.co/LAZiCONOne31

รับชม EP.4 ย้อนหลัง ได้ที่ >>> https://www.youtube.com/watch?v=tty0665xqDw&ab_channel=one31