“แฟรงค์ พลช” นำทีมเพื่อนๆ พา #ทีมเด็กLAZiCON ทยานติดเทรนด์โลก!!

ปังไม่ไหว!! ด้วยพลังแห่งความคิดถึง LAZ iCON ส่ง Hashtag  #ทีมเด็กLAZiCON พุ่งทยานสู่เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับโลก! แถมขึ้นเทรนด์ในไทยยาวนานจนถึงเช้า แทบไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว!

แฟรงค์ – พลช ชิณวังโส จากค่าย Insight Entertainment หนึ่งในเด็กฝึกที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์ ทนความคิดถึงแฟนๆ ไม่ไหว ลงมือจัด TWITTER SPACES เองครั้งแรกและครั้งเดียวก่อนจบรายการ พร้อมแท็กทีมเหล่าเพื่อนๆ เด็กฝึกจากรายการ LAZ iCON มาร่วม Recap พูดคุย บอกเล่าเรื่องราว แชร์ประสบการณ์การแข่งขัน มิตรภาพระหว่างการแข่งขัน และการฝึกซ้อมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รวมถึงการเตรียมพร้อมสู่รอบไฟนอล ชี้ชะตาตำแหน่งเดบิวต์ 5 คนสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้! บรรยากาศการพูดคุยเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและสีสันจากบรรดาเรื่องเล่าที่หนุ่มๆ นำมาพูดคุยให้แฟนๆได้ฟังคลายความคิดถึง ทำให้เหล่าแฟนคลับประทับใจเป็นอย่างมาก

ซึ่ง SPACES ครั้งนี้ แฟรงค์ ได้รับหน้าที่เป็น โฮสต์ พาแฮชแท็ก #ทีมเด็กLAZiCON ขึ้นเทรนด์ติดอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย และ พุ่งทยานสู่อันดับ 5 ของเทรนด์โลก!! โดยมีจำนวนทวิตสูงสุดเป็นอันดับ 6 ของโลก!! และระยะเวลาการขึ้นเทรนด์ยาวนานเป็นอันดับที่14 ของโลกเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าความปังของเหล่าเด็กฝึก LAZ iCON ไม่ธรรมดาและไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน! พบกับโชว์พิเศษและความสามารถที่งัดมาเต็มสเตจของพวกเขาได้ในรอบไฟนอลนี้!

ร่วมเป็นกำลังใจให้เด็กฝึก LAZ iCON และเอาใจช่วยหนุ่มๆ Insight Rookies จากค่าย Insight Entertainment ทั้ง 4 คน ( แฟรงค์, เป็นต่อ, ชีต้า, สมุย) ได้ในรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์”

📌ปักหมุดรอชม LAZ iCON THE FINAL STAGE ผ่านการถ่ายทอดสดรอบไฟนอลทั่วประเทศ ที่จะประกาศผล 5 ผู้ชนะ จากรายการ LAZ iCON พร้อมโชว์สุดพิเศษจากผู้เข้าแข่งขันและศิลปินดังอีกมากมาย หนุ่มๆ Insight Rookies จะได้เดบิวต์เป็น 5 คนสุดท้ายหรือไม่ วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้รู้กัน!

⏰ เปิดโหวตครั้งสุดท้าย วันเสาร์ที่ 8 ม.ค. เวลา 20.15 น. – อาทิตย์ที่ 9 ม.ค. เวลา 21.30 น. (ปิดการโหวตในรายการ)

📲 โหวตทาง App Lazada เท่านั้น https://lzd.co/LAZiCONmcp