เด็กฝึก Insight Rookies ปล่อยของสเตจแรก กวาดตำแหน่ง UPPER ใน LAZ iCON

สัปดาห์ที่สองของการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดเด็กฝึก “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ทางช่องวัน31 ได้ผ่านไปอย่างสวยงาม ด้วยโชว์สเตจแรกในโจทย์เพลง National Pop ซึ่งเด็กฝึกจากค่าย Insight Entertainment ก็ยังคงรักษามาตรฐานความแข็งแกร่งเอาไว้ได้เหมือนที่ผ่านมา โดย “แฟรงค์ – พลช ชิณวังโส” เด็กฝึกคนสุดท้ายของค่าย ประเดิมโชว์เสน่ห์เป็นทีมแรกของอีพีนี้ด้วยเพลง “คุณและคุณเท่านั้น” เพลงรักที่มีสเตปชวนเต้น บ่งบอกถึงตัวตนของ “แฟรงค์” ได้เป็นอย่างดี ทั้งการร้องและการเต้นที่ผสานกันอย่างลงตัว ในโชว์นี้ “แฟรงค์” ก็งัดประสบการณ์ทั้งหมดมาถ่ายทอดให้กับน้องๆ ในทีมเพื่อให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด จนน้องๆ ถึงขั้นยกให้แฟรงค์เป็นคุณครูอีกคนของรายการเลยทีเดียว

และอีกหนึ่งกติกาสุดพิเศษ นั่นก็คือการจัดอันดับคะแนนใหม่อีกครั้งหลังจากที่จบโชว์สเตจแรกของทุกทีม โดยจะแบ่งเป็นตำแหน่ง UPPER 15 อันดับ และตำแหน่ง LOWER 20 อันดับ ซึ่งเด็กฝึกจาก Insight Entertainment ที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมาก ก็สามารถคว้าตำแหน่ง UPPER มาได้ทั้ง 4 คน นั่นก็คือ

“สมุย – สมุทร แก้ววัน” >> ตำแหน่ง UPPER ลำดับที่ 3  (279 คะแนน)

“ชีต้า – ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์” >> ตำแหน่ง UPPER ลำดับที่ 4  (271 คะแนน)

แฟรงค์ – พลช ชิณวังโส” >> ตำแหน่ง UPPER ลำดับที่ 9  (256 คะแนน)

“เป็นต่อ – จิรภัทร พิมานพรหม” >> ตำแหน่ง UPPER ลำดับที่ 12  (247 คะแนน)

ส่วนอีกไฮไลต์เด็ดของอีพีนี้ที่ทำเอาแฟนรายการตื่นเต้นไปตามๆ กัน ก็คือกติกาและ Mission ในสัปดาห์ต่อไป กับโจทย์ “World Idol” โดยเด็กฝึกในตำแหน่ง UPPER จะต้องเลือกจับคู่กับเพื่อนในตำแหน่ง LOWER ซึ่งเด็กฝึกในตำแหน่ง LOWER 5 คนที่ไม่ถูกเลือกจะไม่มีสิทธิโชว์ในสเตจถัดไป และคู่ไหนที่มีคะแนนรวมสูงที่สุดก็มีสิทธิเลือกเพลงที่จะใช้โชว์ในสเตจถัดไปก่อนตามลำดับ ทำให้แฟนๆ ลุ้นกับสเตจในสัปดาห์ถัดไปจนทนแทบไม่ไหวกันเลยทีเดียว เพราะรายการจัดเพลงฮิตระดับโลกมาให้ทุกทีมได้โชว์พลัง โชว์ศักยภาพ พร้อมเผาสเตจกันแบบไม่มีกั๊ก

สัปดาห์หน้าพลาดไม่ได้เด็ดขาดเพราะหนุ่มๆ Insight Rookies เตรียมงัดศักยภาพในทุกๆ ด้านออกมาโชว์เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ทุกๆ คนเห็นพร้อมกันแล้ว มาให้กำลังใจพวกเขากันเยอะๆ นะคะ

“สมุย” และ “ชีต้า” >> ทีม DDU DDU DDU

แฟรงค์” >> ทีม Shape Of You

“เป็นต่อ” >> ทีม Love Shot

ความฝันของพวกเขาในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์ คุณคือผู้กำหนด สามารถติดตามและให้กำลังใจเด็กฝึก Insight Rookies ในรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31 และ LazLive
>> รับชมEP2 ย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=T81y3juWRSs

ร่วมโหวตให้ Insight Rookies ได้ที่ http://lzd.co/LAZiCONOne31

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ของเด็กฝึก Insight Rookies ได้ทาง Fanpage : Insight Artist (https://www.facebook.com/InsightArtistTH) และ Instagram : Insight Artist