มิลลี่ – ศิริชฎา โชว์เสน่ห์ทะลุจอ ในเดบิวต์ซิงเกิล “เดี๋ยวคุย Talk Later”

ค่าย Insight Entertainment ได้ฤกษ์ปล่อยไม้เด็ดมาประดับวงการ T-POP ในฐานะศิลปินหญิงคนแรกของค่าย “Millie Snow” หรือ “มิลลี่ – ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล” ในผลงานเดบิวต์ซิงเกิลเพลง “เดี๋ยวคุย Talk Later” ซึ่งเป็นเพลงที่โชว์เสน่ห์และความน่ารักของมิลลี่ออกมาได้อย่างลงตัว ผ่านคอนเซปต์ Self Love การเรียนรู้ที่จะรักและรู้จักคุณค่าของตัวเอง ถึงแม้ภายนอกจะดูน่ารักสดใส แต่ภายในนั้นเต็มไปด้วยความมั่นใจ เมื่อต้องเจอกับคนที่มาๆ หายๆ ไม่จริงใจ ก็พร้อมจะเชิดใส่แล้วทิ้งท้ายว่า “เดี๋ยวคุย” เป็นเพลงที่เหมาะแก่การใช้ตอบกลับหนุ่มๆ ที่เข้ามาเล่นกับจิตใจของเราได้เป็นอย่างดี

ความพิเศษของเพลงนี้ไม่ได้อยู่ที่เนื้อหาของเพลงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังอยู่ที่เจ้าของเพลงอย่าง “มิลลี่ – ศิริชฎา” กับความสามารถที่ไร้ขีดจำกัด ผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้นก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมลงสนามในเวทีค้นหาไอดอลระดับเอเชีย บอกเลยว่าด้านศักยภาพและความสามารถทางดนตรี ถ้ามีคะแนนเต็มหนึ่งร้อย อย่างน้อยต้องได้หนึ่งล้าน เพราะคุณภาพล้นแก้วมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการโปรดิวซ์เพลง หรือแม้กระทั่งการร้องการเต้น “มิลลี่” มีส่วนร่วมลงมือเองทุกขั้นตอน ที่สำคัญเพลงนี้ได้ “ลูกหว้า – พิจิกา” เข้ามาเป็นโปรเจ็กต์เมเนเจอร์ และ “เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ช่วยทำให้เพลง “เดี๋ยวคุย Talk Later” เป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ใน MV เรายังต้องเซอร์ไพรส์กับความสามารถที่ยังไม่หมดของ “มิลลี่” อีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือการเล่นคีย์บอร์ดสะพายที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวมิลลี่เองมากๆ แต่มิลลี่ก็เลือกที่จะยกขึ้นมานำเสนอให้ทุกๆ คนได้เห็น เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเองบนเวที T-POP ในครั้งนี้

มาเอาใจช่วย “Millie Snow” หรือ “มิลลี่ – ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล” ว่าที่ไอดอลป็อบคนใหม่ ที่จะมารันวงการ T-POP ของไทยไปสู่ระดับเอเชีย ในเดบิวต์ซิงเกิล “เดี๋ยวคุย Talk Later”

 

🎧 รับฟังได้แล้วทาง Music Streaming

→ Youtube Music: https://music.youtube.com/watch?v=YcK…

→ Spotify: http://open.spotify.com/album/1uprbq5…

→ JOOX: https://www.joox.com/th/single/1OtCi6…

→ iTunes & Apple Music: https://music.apple.com/th/album/1597…

→ TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSeAwNEMd

→ True Music: https://trueid.onelink.me/cGLv/824bca33

→ TIDAL: https://tidal.com/browse/track/207040945

→ ดาวน์โหลดเพลง โทร  *4915252597 ได้ทั้งริงโทน เต็มเพลง และเสียงรอสาย

→ Line Melody : https://melody.line.me/melody/37401

รับชม MV ได้ที่ YouTube : Insight Entertainment