Insight Entertainment พาศิลปิน “เป็นต่อ-LAZ1, เอ็มม่า, ลิซซ่า” คว้า 2 รางวัล มณีเมขลา 2565

Insight Entertainment (อ่านว่า อินไซท์ เอนเตอร์เทนเมนท์) ถือเป็นอีกค่ายที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วมาก ๆ ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานซีรีส์ งานส่งออกละคร และยังเป็นค่ายที่พัฒนาศิลปินได้อย่างมีคุณภาพระดับสากลเลยทีเดียว ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จในการส่งศิลปินไทยไปเดบิวต์ที่ประเทศจีน “นาย – แพทริค” สองเด็กไทย ในวง INTO1 ที่ตอนนี้กำลังมีทั้งผลงานเพลง และผลงานซีรีส์ ภาพยนตร์ ในประเทศจีนอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย

ส่งผลให้ในงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ มณีเมขลา 2565 ที่จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ ที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มอบ 2 รางวัลใหญ่ ได้แก่ รางวัล “ส่งเสริมเด็กไทย สร้างชื่อเสียงสู่สากล” ให้แก่บริษัท Insight Entertainment โดยมี คุณหลิว ฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ขึ้นเป็นตัวแทนรับรางวัล และอีกหนึ่งรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ก็คือรางวัล “ศิลปิน TPOP น้องใหม่ดาวรุ่ง” ที่มี “เป็นต่อ วง LAZ1” ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ พร้อมด้วย 2 สาว “เอ็มม่า ปาณิสรา” และ “ลิซซ่า เมริซ่า” ขึ้นไปร่วมให้กำลังใจและถ่ายรูปร่วมกันอีกด้วย

Insight Entertainment มีผลงานจ่อคิวให้ทุกคนรอติดตาม ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์เรื่อง Find Yourself หารักด้วยใจเธอ นำโดย แอฟ ทักษอร , นนกุล ชานนท์ ที่เตรียมออกอากาศที่ช่อง GMMTV พร้อมกับประเทศจีน และการส่งออกซีรีส์ละครไทยออกไปกว่า 100 พื้นที่ทั่วโลก ที่เชื่อว่าจะทำให้ความบันเทิงของไทยเรากลายเป็นที่ชื่นชมของแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน รอติดตามนะคะ