“เป็นต่อ-เอมม่า-ลิซซ่า” จับมือแฟนคลับทำดี ส่งรักช่วยหมาแมวพิการ

อิ่มอกอิ่มใจไปด้วยกันทั้งด้อม เมื่อศิลปินค่าย Insight Entertainment นำโดย เป็นต่อ LAZ1, เอมม่า ปาณิสรา, ลิซซ่า เมริซ่า มอบความรักผ่านกิจกรรมการกุศลสุดพิเศษ เนื่องในวันแห่งความรักจีน 521(วันที่ 21 พฤษภาคมของทุกปี) ที่ชาวจีนจะแสดงความรักให้กับคนที่รัก ผ่านการมองของขวัญ การโอนเงินหรือที่เรียกว่า หงเปา และที่ขาดไม่ได้ เบสิคสุดๆก็คือการบอกรัก หว่อ อ้าย หนี่ แปลว่า “ฉันรักเธอ” ที่มาของตัวเลข 521 ภาษาจีนอ่านว่า อู่ เอ้อ อี มาจากการพ้องเสียงนั่นเอง

เป็นต่อจึงผุดไอเดียสุดน่ารักที่จะสามารถบอกรักและส่งต่อความรักร่วมกับแฟนคลับทุกๆคน นำทีมควงน้องสาวร่วมค่าย เอมม่า และ ลิซซ่า จัดกิจกรรมไลฟ์ “หว่ออ้ายหนี่ เปิดตี้ส่งรัก” ประมูลชิ้นงาน D.I.Y ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ผ่านช่องทางอินสตาแกรม Pentor.jrp ในคืนวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยน้องๆ ทั้งสามตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือ  เอฟซีก็ร่วมประมูลชิ้นงานกันสนุกสนาน อย่างที่เรียกได้ว่า ความรักลอยฟุ้งอบอวนไปทั้งไลฟ์

หลังจากได้ผู้ชนะการประมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นต่อ เอ็มม่า และลิซซ่า ก็ชวนแฟนๆ ร่วมกันสร้างบุญต่อด้วยการเปิดรับบริจาคเงิน เพื่อรวบรวมความรักจากทุกคนนำไปมอบให้กับ มูลนิธิสงเคราะห์สัตว์พิการ Home4animals สาขาปากเกร็ด นนทบุรี ซึ่งศิลปิน Insight ทั้ง3 ก็ได้เดินทางเป็นตัวแทนนำเงินและของบริจาคไปมอบให้กับมูลนิธิเป็นที่เรียบร้อย ในวันพฤหัสที่ 26 พฤษภาคม โดยมีประธานมูลนิธิพร้อมน้องหมาน้องแมวมาต้อนรับอย่างอบอุ่น ถือเป็นการส่งต่อความรักสุดคิ้วท์จากศิลปิน แฟนคลับ สู่น้องหมาน้องแมวพิการที่ต้องการความช่วยเหลือ  เปิดตี้ครั้งแรกของพวกเค้าทั้งสามคน ทั้งสนุกและได้บุญ เหมาะกับกิจกรรมที่ทำในวันแห่งความรัก521ที่สุด

นอกจากกิจกรรมสุดน่ารักของน้องๆศิลปินค่าย Insight ในครั้งนี้แล้ว ยังมีผลงานอีกมากมายของน้องๆทั้ง 3 คนให้เรารอติดตามกันต่อ ไม่ว่าจะเป็น “เป็นต่อ LAZ1” ที่จะมีผลงานเพลงและกิจกรรมมากมายร่วมกับเพื่อนๆ วง LAZ1  “เอมม่า – ปณิสรา” กำลังถ่ายทำซีรีส์ประกบคู่กับ เอิร์ท – พิรพัฒน์ ใน “Find Yourself หารักด้วยใจเธอ”  และ “ลิซซ่า-เมริซ่า” ที่จะปรากฏตัวทั้งในซีรีส์ “Find Yourself” และ “ราชาวิหค” โดยซีรีส์ทั้งหมดเตรียมออนแอร์ให้ทุกคนรับชมเร็วๆ นี้

ติดตามและสนับสนุนพวกเขาได้ที่

IG: Pentor.jrp

IG: Emmaemmy.y

IG: Lissarrissa

และ Facebook,IG,Twitter: Insight Artist

#PentorJrp #EmmaPanitsara  #MELISSA #InsightArtist