“นาย-กรชิต” ขึ้นแท่น Presenter vivo! พร้อมโชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ กับอีเวนต์ในไทยที่แรก!

กลับไทยมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว! กับ “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือที่หลายคนคุ้นเคยในนาม “INTO1-NINE” ศิลปินจีนชาวไทยที่ไปโด่งดังในจีนจากการเดบิวต์เป็นสมาชิกวงระดับท็อปอย่าง ‘INTO1’ ซึ่งล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็น ‘Presenter vivo Y36 5G เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ ร่วมกับศิลปินเบอร์ต้นของวงการ TPOP อย่าง BOWKYLION พร้อมออกอีเวนต์โชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ ในอีเวนต์ไทยเป็นครั้งแรก! กับงาน ‘vivo Y36 5G เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ on stage’ จัดขึ้นที่ Siam Center จนเหล่า ‘แยมสตรอว์เบอร์รี่’ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) กรี๊ดสนั่นลั่นห้าง หลังได้รับชมโชว์สุดพิเศษบนเวทีผ่านบทเพลงแห่งยุคอย่าง ‘โต๊ะริม’ และ ‘เลือดกรุ๊ปบี’ ที่บอกได้เลยว่างานนี้…ปลดเล็อคสกินหูเคลือบทองของจริง!

นับว่าเป็นการโคจรร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างศิลปินไทย-จีน อย่าง ‘โบกี้ไลอ้อน’ นักร้องสาวชาวไทยชื่อดัง  และ ‘นาย-กรชิต’ ศิลปินจากค่าย Insight Entertainment ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีอีเวนต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ก็ได้มีโฆษณา vivo Y36 5G เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ ฟังก์ชั่นหลากหลาย เอาใจสายคอนเทนต์ ที่ถ่ายทอดความน่าใช้งานผ่าน 2 Presenter ตัวแทนคนรุ่นใหม่พร้อมก้าวไปกับ vivo ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันด้วย ทำให้แฟน ๆ หลายคนอดใจไม่ได้ที่จะมาเจอตัวเป็น ๆ กันในอีเวนต์แรกครั้งนี้

และยิ่งไปกว่าการได้เจอ คือการได้ฟังเสียงของนายกันสด ๆ ! ปลดล็อคสกินหูเคลือบทองผ่าน 2 เพลงดังอย่าง “โต๊ะริม” เพลงยอดนิยมและกระแสแรงมากในจีน และ “เลือดกรุ๊ปบี” เพลงที่ฟังกันทั่วบ้านทั่วเมืองสะเทือนวงการ TPOP จนทำเอาแฟน ๆ พากันกรี๊ดสุดเสียง ผู้คนบริเวณใกล้เคียงต้องหยุดฟังเพื่อสัมผัสความไพเราะละมุนหู ไม่ว่าใครได้ดูก็ต้องใจฟูกันถ้วนหน้า! ทั้งยังพาแฮชแท็ก #vivoY365G และคีย์เวิร์ด “NNINE VIVO EVENT” ทะยานขึ้นเทรนด์ของประเทศไทย ในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังการขึ้นเปิดตัวอีกด้วย!

สามารถติดตามภาพบรรยากาศการเม้าท์มอยสุดสนุกสนาน และเสียงร้องอันไพเราะกิจใจในไลฟ์ย้อนหลังได้ที่เพจ vivo Thailand คลิก: https://fb.watch/lHEbEErpdv/

ติดตามความเคลื่อนไหว “นาย-กรชิต” ได้ที่ IG: into1_ninenai_ และ Weibo: 高卿尘Nine

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการได้ที่ IG, Facebook, Twitter: Insight Artist