“สมุย” นำทีม Insight Rookies โกยคะแนน พิชิตอันดับ 1 Upper Class ใน LAZ iCON EP.3

สเตจที่ 2 ของรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ผ่านพ้นไปแบบไม่ทำให้ผิดหวัง กับ Mission สุดท้าทาย “World Idol” ที่รวบรวมเพลงฮิตระดับโลกมาให้แต่ละทีมได้ขับเคี่ยวโชว์ศักยภาพกันอย่างเมามันส์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงสากลหรือเพลงเกาหลี ประทับใจแฟนรายการจนพาแท็กทวิตเตอร์ #LazIconep3 ทยานติดอันดับ1ของประเทศไทยกันไปเลย

หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศอันดับของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 35 คน และจับคู่ผู้เข้าแข่งขันพร้อมกับเลือกทีมตามโจทย์เพลงต่างๆ “ชีต้า” และ “สมุย” จากค่าย Insight Entertainment แม้จะไม่ได้จับคู่อยู่ด้วยกันแต่ก็เลือกที่จะรวมทีมโชว์ความสามารถในโจทย์เพลงเดียวกัน นั่นคือสุดยอดเพลงฮิตจากสาวๆ BLACKPINK “DDU DU DDU DU” ที่ทั้งคู่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเพลงที่อยากโชว์มากที่สุด เพราะสามารถโชว์ศักยภาพของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น และการแร็ป ได้ดีที่สุด และก็เป็นไปตามคาด เพราะในโชว์นี้ “สมุย” ได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมและกรรมการด้วยการโชว์สกิลด้านการร้องเป็นครั้งแรก หลังจากสเตจที่ผ่านมาได้โชว์สกิลการแร็ปให้ฟังกันไปแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น การเต้นและการแร็ป รวมไปถึงการแสดงบนเวที ก็ยังทำได้ดี ทำให้ผู้ชมหลายคนถึงกับขนลุก จนในที่สุดก็สามารถโกยคะแนนเป็นอันดับ 1 ของ Upper Class ตามที่คาดหวังไว้ตั้งแต่ EP.1

ด้าน “ชีต้า” ก็ไม่แพ้กัน ผสานพลังความดุเดือดกับ “สมุย” และเพื่อนๆ ในทีม จนเป็นอีกหนึ่งทีมที่โชว์ได้สนุกและมันส์ที่สุดในรายการเลยทีเดียว โดยโชว์ครั้งนี้ “ชีต้า” ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีและดีไซน์พาร์ตแร็ปของตัวเองให้มีเรื่องราวมากขึ้น จนเพื่อนๆ เอ่ยปากชมสนั่นสตูฯ

ส่วน “แฟรงค์” ก็ทำได้ดีเช่นกันในโจทย์เพลง “Shape Of You” จากศิลปินระดับโลก “Ed Sheeran” ที่โชว์ทั้งความสนุกและเซ็กซี่ เรียกได้ว่าเข้าทางพี่ใหญ่มากๆ ทำเอาเพื่อนๆ ส่งเสียงกรี๊ดลั่นสตูฯ ถึงขนาดกรรมการก็ยังเอ่ยปากชมภาพรวมที่ทำให้โชว์ออกมามีชีวิตชีวา จนสุดท้ายก็สามารถคว้าคะแนนอันดับ 1 จากกรรมการมาได้เช่นเดียวกัน

ฝั่ง “เป็นต่อ” ครั้งนี้เลือกโจทย์เพลงที่ท้าทายความสามารถ ในเพลง “Love Shot” เพลงดังยอดวิวถล่มทลายของหนุ่มๆ EXO ที่ “เป็นต่อ” อยากจะฉีกแนวมาเปิดโหมดเซ็กซี่ครั้งแรก ทำให้ “เป็นต่อ” ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ด้วยท่าเต้นที่ต้องเน้นความเซ็กซี่ พลิ้วไหว และเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จนสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ ทำคะแนนโหวตในแอปพลิเคชัน Lazada พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ทะลุ 200,000 โหวต สู่อันดับ 2 ติดโผเดบิวต์ 5 คนสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย

และในสัปดาห์หน้า หนุ่มๆ Insight Rookies ยังรอปล่อยของให้ทุกคนเห็นกันอีกแบบไม่ยั้ง ในโจทย์เพลงประกอบซีรีส์สุดฮิต “สมุย” “เป็นต่อ” และ “แฟรงค์” ในเพลง “รักติดไซเรน” และ ชีต้า” ในเพลง “สองใจ” พลาดไม่ได้เด็ดขาด

ความฝันของพวกเขาในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์ คุณคือผู้กำหนด สามารถติดตามและให้กำลังใจเด็กฝึก Insight Rookies ในรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31 และ LazLive
>> รับชมEP3 ย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=3AMnIokSpdE

ร่วมโหวตให้ Insight Rookies ได้ที่ http://lzd.co/LAZiCONOne31