LAZ iCON Ep7 : 4 หนุ่ม Insight Rookies ว่าที่เบอร์1 T-POP Gen4

แทบจะไม่ใช่เด็กฝึกแล้ว แทบจะเป็นศิลปินคนหนึ่งแล้ว สำหรับ 4 หนุ่ม Insight Rookies “แฟรง” “ชีต้า” “เป็นต่อ” และ “สมุย” หลังโชว์ศักยภาพด้านการร้อง การเต้น การแร็ป และการแสดง เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกสายตาคนดู จนถูกยกให้เป็นตัวท็อปเด็กฝึกในรายการ “LAZ iCON” ทางช่องวัน 31 กวาดตำแหน่ง UPPER มาครองได้ทุกสัปดาห์ พร้อมกับคะแนนโหวตที่ติดโผ TOP5 ลุ้นเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ 5 คนสุดท้ายเช่นกัน แถมแฟนๆ ยังขนานนามให้เป็น “ว่าที่เบอร์1 T-POP Gen4” อีกด้วย ไม่ได้คาดหวัง แต่ก็ตั้งตารอให้ได้เดบิวต์ด้วยกันทั้ง 4 คนนะคะ

หลังจากจบรายการ  #LAZiCONep7 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยโจทย์ “Position” ซึ่งจะแบ่งทีมตามความถนัดของแต่ละคน เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ให้หนุ่มๆ Insight Rookies ได้ปล่อยของตามความถนัดของตัวเองกันแบบเต็มที่ ทำให้ทุกโชว์เต็มไปด้วยความดุเดือด จนสร้างตำนานให้กับรายการเซอร์ไวเวิลไทยเลยทีเดียว และยังเพิ่มความเข้มข้นด้วยการประกบรุ่นพี่ศิลปินตัวท็อปของวงการ ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม สร้างความแข็งแกร่งให้แต่ละ Position แบบไม่มีใครยอมใคร

สำหรับหนุ่ม “แฟรงค์ พลช” เด็กฝึกตัวท็อปสายแดนซ์ประจำรายการ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ด้วยการคว้าตำแหน่ง UPPER กลับมาได้อีกครั้ง โดยมีคะแนนรวมสูงลิ้ว จากโจทย์เพลง So What เพลงป็อปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ในทีม Position Dance ที่ได้รุ่นพี่ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ตัวแม่ขาแดนซ์ของเมืองไทย มาเสริมทัพสร้างความฮอตคูณสอง เรียกได้ว่าเป็นโชว์สเตปแดนซ์ของ 2 นักเต้นแถวหน้าของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็เต็มไปด้วยความร้อนแรง ยกให้แฟรงค์ เป็น MVP ของทีมไปเลย สเตปเป๊ะทุกช็อต ล็อกทุกบีท แถมเซ็กซี่ได้ใจคนดูไปเต็มๆ

ในพาร์ทของหนุ่มๆ สายแร็ปก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้กันกับ 2 หนุ่ม “ชีต้า ปิติภัทร” และ “สมุย สมุทร” ที่มาใน Position Rap ร่วมกับแร็ปเปอร์เลือดใหม่ “OG-ANIC” ในเพลง Slow Motion เพลงแร็ปสุดฮิตในตำนาน “ชีต้า” งัดสกิลการแร็ปด้วยนำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้โดดเด่นจนแฟนๆต่างเอ่ยปากชม ด้าน “สมุย” ยอมรับว่าโจทย์ครั้งนี้ยากพอสมควรสำหรับตัวเอง เพราะเป็นการโชว์สกิลการแร็ปเน้นๆ โดยไม่มีการเต้นเลย ทำให้สมุยต้องทำการบ้านอย่างหนัก แต่สุดท้ายก็ทำให้แฟนๆ โดนตกได้อีกครั้งด้วยการแร็ปและเสน่ห์สุดกวนบนเวทีที่เป็นธรรมชาติซะจนแม่ๆ อยากจะยกไม้เรียวขึ้นไปตี

ส่วน “เป็นต่อ จิรภัทร” เซนเตอร์สุดฮอตประจำรายการ โชว์สกิลเสียงร้องทรงพลังใน Position Vocal ร่วมกับดีว่ารุ่นพี่ของเมืองไทย “ดา เอนโดฟิน” ในเพลง “เพื่อนสนิท” เพลงอกหักในตำนาน โดยเป็นต่อได้ถ่ายถอดอารมณ์เพลงผ่านเสียงร้องที่กินใจ ทั้งหวาน ทั้งหนักแน่น และอินเนอร์ที่ส่งถึงคนดูจนขนลุกไปตามๆกัน ฟัง “เป็นต่อ” ร้องเพลงจบเท่ากับปลดล็อกสกินหูเคลือบทองเป็นที่เรียบร้อย

ในสัปดาห์นี้ “แฟรงค์” สามารถคว้าตำแหน่ง UPPER พร้อมรับคำแนนพิเศษอีก 50,000 คะแนน โดยจะไปรวมกับคะแนนโหวตในรอบนี้ ส่วน “ชีต้า” “เป็นต่อ” และ “สมุย” ถึงแม้จะไม่ได้ตำแหน่ง Upper แต่ก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ต

เสาร์นี้ เราจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้เป็นผู้ผ่านเข้ารอบไฟนอล เพื่อลุ้นตำแหน่งเดบิวต์ 5 คนสุดท้าย ในรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์”  เป็นกำลังใจให้หนุ่ม Insight Rookies ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31 และ LazLive

รับชมEP3 ย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=EnJfroQtjwc